VnReview
Hà Nội

Thử nghiệm "hành xác" LG V20

Một đoạn video vừa được chia sẻ trên YouTube có thể khiến bạn có cái nhìn toàn diện hơn về khả năng chịu nhiệt, uốn cong, tương tác vật nhọn của LG V20.

Thử nghiệm "hành xác" LG V20

Đoạn video trên được thực hiện bởi kênh YouTube JerryRigEverything. Người ta đã dùng đầu bút kim loại, mũi dao nhọn, bật lửa và sức người để "tra tấn" sức bền của LG V20.

Miến dàn màn hình của thiết bị cũng được tháo bỏ để các bài test cho kết quả chính xác hơn. Đầu tiên, người ta dùng bút nhọn đầu kim loại và lưỡi dao để tác động vào màn hình LG V20 khi thiết bị đang hoạt động. Do được trang bị kính cường lực nên hầu như không có vết trầy xước nào xuất hiện trên màn hình của LG V20 trong bài kiểm tra này.

Tuy nhiên, phần viền bằng nhựa phía trên và dưới màn hình thì dễ trầy xước hơn khi bị tác dụng bằng vật sắc, nhọn. Tương tự là phần sơn trên ốp lưng dù cho chi tiết này của LG V20 được làm bằng kim loại. Ngược lại, phần lưới bảo vệ loa và các nút bấm bằng kim loại tỏ ra bền bỉ hơn khi bị vật nhọn tác động.

Một chi tiết thú vị là phần cảm biến vân tay của LG V20 vẫn hoạt động tốt sau khi người ta dùng dao nhọn cạo xước. Phần ống kính máy ảnh được bảo vệ khá tốt nhưng bạn nên lưu ý rằng nếu bị một vết xước nhỏ, phần kính bảo vệ này rất dễ bị nứt.

Khi dùng ngọn lửa tác động, màn hình LG V20 bị chuyển sang màu đen (ở phần có ngọn lửa tác động) sau khoảng 6 giây. Tuy nhiên, khi cách xa ngọn lửa, màn hình này nhanh chóng khôi phục lại khả năng hoạt động bình thường.

Bạn cũng không cần quá lo lắng về sức chịu lực của LG V20 khi thử nghiệm cho thấy sức một người trưởng thành khó lòng bẻ cong thiết bị này. Do thiết kế nắp rời nên viên pin của LG V20 có thể rớt ra trong quá trình thử nghiệm uốn cong nhưng sau khi lắp ráp lại, thiết bị vẫn hoạt động khá hoàn hảo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác