VnReview
Hà Nội

Google Pixel vẫn sống sót sau 30 phút ngâm nước

Cái tên Pixel và Pixel XL đang là tâm điểm của nhiều cuộc bàn tán về chủ đề công nghệ trong thời gian qua. Từ những đánh giá ban đầu, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt. Song đáng tiếc đó là máy chỉ có thể chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP53 - một tiêu chuẩn ít hãng sử dụng.

 

Nhìn lại năm 2014, đây là quãng thời gian Samsung cho ra mắt chức năng chống nước trên chiếc Galaxy S5 của mình. Chức năng thú vị này đã khiến người dùng "phát sốt". Tuy nhiên với cái danh là một mẫu máy cao cấu nhưng Google Pixel và Pixel XL lại không hề đạt tiêu chuẩn này.

Theo Android Headlines, vừa qua một Youtuber "dũng cảm" đã bất chấp sự để đem chiếc Google Pixel của mình đi "bơi" trong 30 phút. Thí nghiệm của anh chàng này đã thu được một kết quả rất đáng bất ngờ: chiếc Pixel hoàn toàn không bị vô nước. Điều này quả là thú vị khi mà flagship một số hãng mang danh chống nước chuẩn cao hơn (cỡ IP68) khi ngâm nước từng đó vẫn bị ngấm và hư hại.

Dẫu vậy chống nước chỉ là một chức năng đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn, đừng vừa tắm vừa dùng điện thoại hay làm những điều tương tự vì ngay cả Samsung hay Apple cũng không nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị nước vào do lỗi người dùng đâu.

Hãy cùng xem màn thí nghiệm đầy dùng dũng cảm của chàng trai này nhé:

Trung Nguyễn

Chủ đề khác