VnReview
Hà Nội

Chơi Red Alert 2 remake theo phong cách HTC Vive

Quán chán với phong cách chơi cũ của Red Alert 2, một lập trình viên tên Adam Hovath đã remake (làm lại) tựa Red Alert 2 trên nền Unreal Engine 4, sử dụng công nghệ thực tế ảo game VR và HTC Vive.

Theo TheNextWeb, Red Alert 2 được biến đến là tựa game chiến thuật mang phong cách chiến tranh hiện đại được phát hành vào những năm 2000. Red Alert 2 là một trong những tựa game tốt nhất tại thời điểm đó, và mới đây Red Alert 2 đã được một lập trình viên tên Adam Hovath remake lại game, anh chàng này đã sử dụng HTC Vive để trải nghiệm Red Alert 2 theo phong cách hoàn toàn khác biệt.

Kính thực tế ảo HTC Vive do HTC và Valve hợp tác đã được Adam Hovath biến thành một công cụ điểu khiển trong tựa game năm 2000 này, 2 tay điều khiển của HTC Vive được sử dụng như chuột trên máy tính, trong game sẽ xuất hiện một bảng điều khiển ảo có chức năng tương tự như menu trong Red Alert truyền thống. bảng điều khiển sẽ giúp xây dựng các công trình trong game.

Việc Red Alert 2 được tiến hóa sang 3D với đồ họa của Unreal Engine 4 cũng giúp trải nghiệm game VR đã hơn, đồ họa cải tiến hơn. Những trận chiến 3D thông qua kính thực tế ảo HTC Vive trông hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mặc dù Red Alert 2 là dự án tự phát của một lập trình viên, nhưng qua đó chúng ta thấy nền công nghiệp thực tế ảo VR đang phát triển rất mạnh mẽ, sắp tới sẽ có nhiều tựa game hơn nữa được áp dụng công nghệ này.

Đỗ Vi

Chủ đề khác