VnReview
Hà Nội

Sharp trình diễn công nghệ tẩy vết son trên áo bằng sóng siêu âm

Trong buổi giới thiệu loạt sản phẩm gia dụng mới của Sharp diễn ra vào chiều qua (18/11) tại TP.HCM, bên cạnh những sản phẩm phổ biến như máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh.... hãng còn mang tới nhiều thiết bị khá mới mẻ và thú vị.

Đó là thiết bị bắt rệp, thiết bị lọc không khí kiêm diệt virus H5N1, máy điều hòa có khả năng hạ xuống mức... 14 độ C. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó có lẽ phải kể tới thiết bị tẩy rửa bằng sóng siêu âm có tên là Ultrasonic Washer - thiết bị mà Sharp tuyên bố là có thể làm sạch mọi vết bẩn trong quá trình giặt giũ mà không làm xơ vải.

Thiết bị Ultrasonic Washer của Sharp

Theo Sharp, khi hoạt động, Ultrasonic Washer sẽ phát ra sóng siêu âm có tần số cao, lên tới 38.000 xung va đập/giây, tạo ra các bọt chân không trong nước. Bọt chân không này lớn dần đến một giới hạn nhất định sẽ nổ tung và tạo ra năng lượng đánh bay các vết bẩn một cách triệt để mà không cần tới các thao tác can thiệp mạnh vốn dễ gây xơ vải.

Màn trình diễn "làm sạch vết son môi" thu hút khách tham quan vì công dụng đặc biệt của nó.

Thiết bị này còn có khả năng làm sạch cổ áo bị bẩn mà không cần tới xà phòng và không làm sờn cổ áo. Dự kiến, Ultrasonic Washer sẽ có giá bán khoảng 2,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

TM

Chủ đề khác