VnReview
Hà Nội

Xem MV 4 phút quay chỉ trong 4 giây

Ban nhạc rock OK Go đến từ Mỹ luôn có những sáng tạo bất ngờ khiến bất kỳ ai cũng phải nể phục với những sản phẩm MV ca nhạc của họ. Mới đây, hôm 24/11, MV ca nhạc The One Moment đã chính thức ra mắt với điểm độc đáo chưa từng thấy: video có độ dài 4 phút nhưng quay chỉ trong vòng 4 giây.

Bài hát The One Moment với nội dung kể lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống của mỗi con người mà ai cũng muốn lưu giữ nếu thời gian có thể chậm lại. Giám đốc ý tưởng của MV, ông Damian Kulash chia sẻ, nhóm ekip đã cố gắng hết sức để thể hiện ý tưởng, nội dung của bài hát theo nghĩa đen với những cảnh quay slow-motion ấn tượng.

Theo Petapixel, MV là tổng hợp của rất nhiều cảnh quay diễn ra cùng lúc để tạo sự phối trộn đa dạng giống như cuộc sống.

Gần như mọi cảnh quay đều được tính toán khá kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Chi tiết cho mọi phân đoạn thậm chí còn được nhóm liệt kê trong một bảng tính dài tới 25 cột và 400 dòng dưới đây.

Ekip thực hiện MV đã sử dụng những kỹ thuật quay hình chính xác nhất để dựng lên 318 phân cảnh riêng biệt, sau đó đồng bộ nhạc thật khớp với chuyển động của camera. Những bức ảnh được slow-motion được chụp lại với tốc độ lên tới 6.000 khung hình/giây và kéo dài chỉ trong 4,2 giây (thực tế).

Dưới đây là MV ca nhạc The One Moment đầy độc đáo và toàn bộ hậu trường đằng sau MV ấn tượng này.

MV ca nhạc The One Moment

Chi tiết hậu trường MV ca nhạc The One Moment xem tại đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác