VnReview
Hà Nội

Mời xem bộ ảnh chụp thực tế từ camera của HTC U11

Bên cạnh tính năng đáng chú ý nhất trên HTC U11 là Edge Sense thì camera là điểm nhấn của HTC U11.

HTC U11

Theo thông tin từ hệ thống Mai Nguyên, HTC U11 sẽ chính thức về Việt Nam vào cuối tháng này và mức giá bán lẻ của phiên bản HTC U11 với chip Snapdragon 835, 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong tại Việt Nam sẽ là 16,9 triệu đồng.

Quay lại với camera của máy, U11 sở hữu camera sau 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1.4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học. Đây cũng là camera sử dụng cảm biến ảnh UltraPixel thế hệ thứ 3 của HTC. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ.

Hiện U11 được DxOMark đánh giá là điện thoại chụp ảnh có điểm số cao nhất với 90 điểm, bạn đọc có thể tham khảo đánh giá của DxOMark về camera HTC U11 tại đây. Vậy chất lượng ảnh chụp thực tế từ HTC U11 thế nào?

Ảnh chụp thử từ HTC U11 trong môi trường ánh sáng phòng (nhấp vào để xem ảnh gốc)

Dưới đây là bộ ảnh chụp từ HTC U11 do Jeff Gordon và Leoside được chia sẻ trên diễn đàn AndroidCentral. Theo chia sẻ của tác giả, bộ ảnh trên Flickr do Leoside thực hiện bằng phiên bản thử nghiệm của HTC U11, chưa phải là bản thương mại và hầu hết các bức ảnh sử dụng chế độ chụp HDR tăng cường (HDR Boost) được cải tiến từ công nghệ HDR+ của Google.

Ảnh chụp selfie từ camera trước của HTC U11

Ảnh chụp từ camera chính của HTC U11

Trên đây mới chỉ là ảnh chụp từ camera của HTC U11 bản thử nghiệm, bạn đọc có thể xem bộ ảnh gốc trên Flickr tại đây. Để khách quan hơn, VnReview sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết về camera của máy khi có bản thương mại chính thức trên tay, mời bạn đọc đón xem.

TM

Chủ đề khác