VnReview
Hà Nội

Tin đồn kết hôn cuối tuần này và đây là chặng đường CEO Snapchat chinh phục được siêu mẫu Miranda Kerr

Sau nhiều bằng chứng hé lộ siêu mẫu Úc Miranda Kerr sẽ kết hôn với CEO Snap Evan Spiegel trong tháng Năm, báo New York Post đưa tin cặp đôi sẽ có thể làm lễ cưới cuối tuần này trong một buổi lễ nhỏ với khoảng 30 khách mời ở nhà riêng.

Dưới đây là loạt ảnh minh hoạ cho câu chuyện làm thế nào hai ngôi sao phải lòng nhau chóng vánh đến như vậy, theo tổng hợp của Business Insider:

Kerr

Hai người gặp nhau ở một bữa tiệc tối do hãng thời trang Louis Vuitton tổ chức ở Los Angeles. CEO Snapchat là một người khá sành về thời trang. "Chúng tôi thực sự là bạn tốt trong một thời gian dài trước khi hẹn hò", Kerr cho biết trong một trả lời phỏng vấn báo Úc Sydney Morning Herald.

Trong năm 2007, Kerr là người Úc đầu tiên trở thành Thiên thần Victoria's Secret (hãng thời trang nội y nổi tiếng) và là một trong những người mẫu có cát xê cao nhất thế giới. Hiện cô đang làm việc cho nhiều dự án sáng tạo như các thương hiệu nữ trang và vừa mới ra mắt một bộ sưu tập túi xách ở châu Á.

Năm nay 34 tuổi, cô đã từng kết hôn với tài tử Orlando Bloom và có một con trai. Spiegel đã phải chờ đợi ít nhất 6 tháng để gặp mặt con trai cô, theo quy định giữa cô và chồng cũ, nhưng "mọi thứ đều tốt đẹp. Chúng tôi hiện giờ là một gia đình hiện đại", cô nói.

Spiegel rất bận rộn với vai trò là đồng sáng lập kiêm CEO của Snap, công ty mẹ của dịch vụ nhắn tin ảnh Snapchat. Năm qua là một năm bận rộn với Spiegel, người đã đưa Snap niêm yết trên sàn chứng khoán hồi tháng Ba vừa qua. Nay nó có giá gần 27 tỷ USD.

Mặc dù cả hai đều bận rộn vì công việc, nhưng Kerr kể rằng Spiegel thích về nhà với gia đình. "Anh ấy mới có 25 tuổi nhưng hành động như 50 tuổi ấy. Anh ấy không thích ra ngoài tiệc tùng. Anh ấy đến công sở ở Venice (Los Angeles) và về nhà. Chúng tôi không đi ra ngoài. Chúng tôi thà ở nhà và ăn tối cùng nhau và đi ngủ sớm", siêu mẫu nói.

Tháng 5/2016, cặp đôi này đã mua một ngôi nhà rộng 7.100-foot vuông giá 12 triệu USD ở Brentwood, gần Los Angeles. Mọi thứ đã sẵn sàng nghiêm túc - nay có tin đồn họ sẽ trao nhau lời thề nguyện ở trong ngôi nhà này.

Mặc dù giữ cho mối quan hệ hầu như riêng tư, nhưng cặp đôi này thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện lớn, như tiệc tối ở Nhà Trắng năm ngoái với tổng thống Barack Obama.

Hai người rất thích đi dạo cùng nhau.


 

Tháng 7 năm ngoái, Kerr thông báo quyết định đính hôn với CEO Snapchat bằng việc sử dụng các biểu tượng của Snapchat. Nhưng thông báo này lại được cô đăng trên Instagram của Facebook.

Dù sử dụng Instagram nhưng Kerr nói cô "không chịu nổi Facebook" và đã "kinh hoàng" với những tính năng mà Instagram copy từ Snapchat và vị hôn phu của cô. "Họ không thể sáng tạo sao? Họ có cần phải ăn cắp tất cả những ý tưởng của bạn trai tôi không?"

Mặc dù vậy, Snapchat vẫn không bị hạ gục. Spiegel đã đưa Snap lên sàn chứng khoán vào tháng Ba và anh bỏ túi ước tính khoảng 5 tỷ USD.

Kerr có mặt tại buổi Snapchat phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Cô cùng với nhân viên Snapchat gửi đi những tin nhắn Snap ngay trên sàn chứng khoán.

Nay có tin đồn hai người kết hôn vào cuối tuần này, tức hôm nay hoặc ngày mai, Chủ nhật. Chúc mừng cặp đôi tai trài gái sắc.

Hương Hà

Chủ đề khác