VnReview
Hà Nội

Hãy quên bikini đi! Đây là 12 mẫu áo tắm một mảnh tôn vinh mọi vóc dáng

Mùa hè này thực sự sẽ là thời điểm phục hưng của áo tắm một mảnh.

Theo số liệu của EDITED, công ty chuyên về dữ liệu bán lẻ, số lượng các mẫu bikini hiện có đã giảm 9% so với năm ngoái. Mặt khác, các mẫu áo tắm một mảnh tăng 20% và ảnh hưởng mạnh tới người tiêu dùng. EDITED báo cáo rằng các mẫu áo tắm một mảnh đang được bán ra với doanh số gấp ba các mẫu khác.

Và trong khi chúng ta muốn xu hướng này có thể là cách bộc lộ hoặc che dấu vóc dáng theo ý muốn của bạn, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển từ phong cách bãi biển sang đường phố với quần short và đôi guốc retro cách tân yêu thích của bạn.

Từ các trang web áo tắm được yêu thích để tìm được những mẫu áo đồ tắm giá cả phải chăng, thú vị, và tôn vinh vóc dáng nhất. Từ phong cách khoét cổ áo viền tròn lấy cảm hứng từ những năm 90, đến phong cách cắt xén, thắt buộc, những họa tiết vỏ sò và những mẫu in đẹp, có đủ mọi kiểu phù hợp cho tất cả phụ nữ và cơ thể của họ.

Hay nói cách khác: Tạm biệt, bikini!

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách cứu hộ bờ biển của Ashley Graham X, giá 84 USD.

Hãy xem bộ phim "Baywatch"! Chúng ta yêu thích màu anh đào màu đỏ rực rỡ của mẫu đồ tắm này và phần chân được cắt cao gợi cảm mà không hề lộ liễu. Hãy lấy gợi ý của Ashley Graham và khoác lên mình mẫu đồ tắm này chơi mô tô lướt sóng trong chuyến phiêu lưu hè này!

Mẫu áo tắm một mảnh "Siêu khoét"("Super Scoop") của American Eagle, giá 50 USD.

Aerie của American Eagle là một trong những dòng áo tắm yêu thích và gợi cảm của chúng tôi. Kiểu cổ khoét tròn này được lấy cảm hứng từ cầu vồng nhiều màu sắc và trang web cho phép bạn xem nó được thử trên nhiều vóc dáng. Và các bài đánh giá trực tuyến hầu như đều tích cực - đây sẽ là mẫu áo tắm "chiến thắng" mùa hè này!

Video: Áo tắm một mảnh tôn vinh mọi vóc dáng

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách bán áo ngực của J. Crew, giá 115 USD.

Những mẫu in nhiệt đới là những mẫu thời trang "nóng bỏng" ;nhất của mùa này, và chúng tôi yêu thích cách nâng và phô bày vẻ đẹp của bộ ngực ở mẫu áo tắm một mảnh cúp ngực  này. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ phụ nữ nào muốn che dấu một phần bộ ngực, nhưng giống như có một chiếc áo ngực ở phần trên.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách "Zuma" của Byrds of Paradise, giá 50 USD.

Để sexy hơn, hãy thử mẫu áo tắm với các đường cắt hông "táo bạo" này. Các họa tiết in hoa vui tươi của mẫu áo tắm của Bryds of Paradise giúp cho nó không quá nổi bật.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách cúp ngực lưới kim cương của ASOS, giá 48 USD.

Mẫu áo tắm không có cầu vai của ASOS có kiểu dáng thời trang hiện đại này có thể dễ dàng kết hợp với quần short hoặc váy ngay thắt lưng để thưởng thức đồ uống trên bãi biển.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách tay dài "quyến rũ một cách huyền bí" của O'Neill, giá 94 USD.

Để kín đáo hơn và bảo vệ khỏi ánh nắng nhiều hơn, chúng tôi yêu thích mẫu áo tắm  họa tiết bông hoa dài tay này từ các chuyên gia lướt sóng tại O'Neill.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách vỏ sò của Topshop, giá 60 USD.

Đơn giản và phong cách! Mẫu áo tắm của Topshop này là một lựa chọn dễ dàng cho bất cứ ai không chắc chắn họ đã sẵn sàng để tạo cho mình một vẻ ngoài mới lạ. Các viền cạnh hình vỏ sò và dây vòng qua cổ sẽ giúp cho bạn có dáng vẻ quyến rũ nữ tính.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách "câu chuyện hoang dã" của Carmen Marc, giá 120 USD.

Nếu bạn hỏi chúng tôi, mẫu hoa văn in động vật và rắn về cơ bản là không rõ nét. Nhưng mẫu hoa văn in trăn xám khỏa thân này thật tinh tế và sexy – một sự kết hợp hoàn hảo.

Video: Lịch sử áo tắm

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách khoét chân cao của  H&M, giá 30 USD.

Đối với những người mua sắm áo tắm quan tâm về giá, H&M nên là điểm dừng đầu tiên. Mức giá các mẫu áo tắm là dưới 35 đô la và với màu sắc và các đường cắt xén hợp thời.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách thả vai với họa tiết bông hoa của Forever 21, giá 25 USD.

Forever 21 là một điểm bắt đầu tuyệt vời cho áo tắm với giá phải chăng cho cả kích cỡ tiêu chuẩn và lớn hơn. Mẫu áo tắm cắt thả vai này kết hợp với đường viền gợn sóng cúp ngực đặc biệt quyến rũ.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách chống nước "G-Bomb" của Rip Curl, giá 90 USD.

Các cô gái lướt sóng, hãy phấn khởi lên nào! Rip Curl đã thiết kế mẫu áo tắm chống nước dễ thương nhất. Phong cách này có ba màu sắc bao gồm màu đen cơ bản, nhưng chúng tôi thích mẫu kết hợp màu sắc của san hô, xanh da trời và đen than.

Mẫu áo tắm một mảnh phong cách vỏ sò thể thao của Vanilla Beach Sport, giá 40 USD.

Ứng cử viên vô địch! Có rất nhiều lựa chọn gần như bất tận cho áo tắm có giá phải chăng từ rất nhiều thương hiệu. Phong cách dây vòng qua cổ với năm màu sắc khác nhau, nhưng chúng ta nhận thấy màu xanh lá cây bạc hà này sẽ trông đặc biệt tuyệt vời với kính mát và một chiếc mũ thêu.

Những mẫu áo tắm một mảnh thật sự quá nóng bỏng cho mùa hè này.

Minh Hiếu

Chủ đề khác