VnReview
Hà Nội

Xem bộ ảnh chụp từ camera kép của OnePlus 5

OnePlus 5 đã chính thức ra mắt và điểm được nhiều người nhắc đến chính là hệ thống camera kép. Mời bạn cùng xem những hình ảnh chụp từ OnePlus 5 để biết những thay đổi trên camera của mẫu smartphone này.

Phía sau, OnePlus 5 trang bị cụm camera kép với một cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp ảnh xóa phông trong điều kiện thiếu sáng. Ống kính này cũng giúp máy có khả năng tự động lấy nét nhanh hơn nhiều so với mẫu OnePlus 3 trước đó, dù có cùng kích thước điểm ảnh 1,12 micron.

Camera thứ hai của OnePlus 5 có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.6 và có độ dài tiêu cự gấp 1,7 lần so với camera chính. Camera thứ hai mang tới sức mạnh xý hình ảnh ở khoảng cách xa với khả năng zoom quang 2x và zoom số 8x. Nói cách khác, đây là một ống kính tele giúp bạn có những shot hình chụp từ xa dễ dàng mà không lo vỡ nét.

Chiếc smartphone Trung Quốc còn có khả năng quay video 4K, hỗ trợ sẵn công nghệ ổn định hình ảnh điện tử và mic chống ồn. Ngoài ra, máy còn có chế độ Pro cho phép điều chỉnh các thiết lập cụ thể khi chụp ảnh tĩnh.

Dưới đây là bộ ảnh được trang Android Central đăng tải từ camera của OnePlus 5:

Tiến Thanh

Chủ đề khác