VnReview
Hà Nội

Cặp đôi đi khắp thế giới để bộ ảnh kiến trúc cực đẹp

Có niềm đam mê với kiến trúc và mong muốn cùng nhau tạo nên những bức ảnh kết hợp ấn tượng giữa người và kiến trúc, cặp đôi nhiếp ảnh gia Tây Ban Nha đã cùng nhau rong ruổi khắp thế giới để tạo nên những bức ảnh kiến trúc tuyệt đẹp.

Theo trang MyModernMet, cặp đôi nhiếp ảnh gia Valencia Anna Devis và Daniel Rueda đã cùng nhau du lịch khắp thế giới để tìm kiếm những cảnh quan và kiến trúc thú vị. Tại đây, bằng khả năng sáng tạo, cặp đôi đã tạo nên những bức hình kết hợp độc đáo giữa người và kiến trúc.

Những khối kiến trúc và cảnh quan được cặp đôi lựa chọn có đủ mọi sắc màu và hình dáng. Từ những bức tường nhiều màu sắc đến những gam mùa đơn sắc, hay bên trong một tòa nhà hình xoắn ốc, trên vạch kẻ đường đi bộ,…

Thú vị hơn cả là cách cặp đôi đã khéo léo lồng ghép các yếu tố thẩm mỹ giữa kiến trúc và lối kể chuyện của nhân vật. Những bức hình không chỉ ấn tượng với kiến trúc đối xứng, đơn giản mà còn bởi cách thể hiện, minh họa của nhân vật trong ảnh rất chân thực.

Cùng xem một số bức ảnh được cặp đôi nhiếp ảnh gia Valencia Anna Devis và Daniel Rueda thực hiện trên khắp thế giới:

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thêm một số tác phẩm khác của cặp đôi Valencia Anna Devis tại đây và Daniel Rueda tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác