VnReview
Hà Nội

Xem màn nhào lộn thót tim trong máy bay qua video 360 độ

Sẽ ra sao nếu bạn có thể trải nghiệm cảm giác lộn nhào trong máy bay, thậm chí ngược lại hoàn toàn thông qua lăng kính của video 360 độ?

Thông qua video 360 độ và kính thực tế ảo, người xem có thể trải nghiệm cảm giác mạnh cùng chiếc máy bay huấn luyện AT-6 Texan của không quân Mỹ.

Theo PopularMechanics, video được quay trong một sự kiện trình diễn quân sự. Sau khi đội hình Aeroshell Aerobatic bắt đầu cất cánh lên tới một độ cao nhất định, tất cả cùng phối hợp nhịp nhàng, lộn nhào đều đặn để tạo nên những màn trình diễn mãn nhãn dưới mặt đất.

Tuy nhiên đó là dưới góc nhìn mặt đất. Trong video 360 độ, người xem có thể chiêm ngưỡng toàn bộ không gian xung quanh máy bay lúc thực hiện những màn lộn nhào đến thót tim.

Như đã nói, loại máy bay sử dụng trong video là chiếc AT-6 Texan. Mẫu máy bay này được thường được sử dụng để huấn luyện cho phi công quân sự trong không lực Mỹ kể từ năm 1938.

Dưới đây là đoạn video cận cảnh màn trình diễn nhào lộn từ bên trong máy bay. Lưu ý nếu có kính thực tế ảo, bạn nên đeo vào để có được trải nghiệm không gian xung quanh video trọn vẹn nhất.

Tiến Thanh

Chủ đề khác