VnReview
Hà Nội

Bất ngờ với bộ ảnh "chất" từ AI Camera của Bphone 2017

Vừa mới chính thức mở bán cách đây vài ngày và đây là dịp người dùng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như xác thực những gì Bkav hứa hẹn dành cho Bphone 2017.

Thông số kỹ thuật chính thức của camera chính trên Bphone 2017.

Một trong những tính năng được người dùng quan tâm nhiều nhất là camera của Bphone 2017, tính năng được Bkav chú trọng đầu tư với AI camera nhằm cải thiện chất lượng ảnh chụp.;

Có vẻ như AI camera trên Bphone 2017 đã bắt đầu thu hút được sự chú ý của người dùng. Cụ thể, trên nhóm Facebook fanclub Bphone đã bắt đầu xuất hiện một số hình ảnh chụp từ Bphone 2017 và nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó có bộ ảnh của thành viên có nickname là Tuệ Khanh Lê (theo profile Facebook thì đây là một nhân viên ngân hàng). Theo tác giả, đây là ảnh chụp chiều ngày hôm qua (20/8) - một ngày sau khi những chiếc Bphone 2017 đầu tiên được giao cho khách hàng - tại Công viên Cầu Giấy (Hà Nội).

Ảnh chụp từ Bphone 2017, nhấp vào để xem ảnh gốc (Nguồn: Flickr Tue Khanh Le).

Thông số EXIF của file ảnh hiển thị trên Flickr.

Đáng chú ý, toàn bộ ảnh gốc của bộ ảnh này cũng đã được tải lên mạng Flickr đã cho chúng ta thấy đầy đủ thông số của các ảnh chụp và nhận diện thiết bị chụp, trong đó có thể thấy rõ ảnh được chụp từ AI camera của Bphone 2017 cũng như chất lượng ảnh gốc như thế nào. Có thể thấy rằng, các ảnh chụp từ smartphone mới của Bkav trong album này có độ chi tiết cao, tốc độ bắt nét nhanh và màu sắc hài hoà.

Dưới đây là một số ảnh chụp khác trong album chụp từ Bphone 2017 của tác giả Tuệ Khanh Lê:

Xử lý chênh sáng khá tự nhiên, nhất là màu sắc của bầu trời khi chụp ở chế độ phong cảnh.

Tốc độ bắt nét tốt.

Khả năng tái tạo màu da trung thực.

Khả năng tái tạo màu trung thực và chụp ảnh cận cảnh tốt.

Ngoài bộ ảnh của bạn Tuệ Khanh Lê, trước đó người yêu thích Bphone cũng có dịp trầm trồ trước một số hình ảnh chụp nhanh bằng AI Camera của Bphone 2017 từ một reviewer của Thế Giới Di Động.

Loạt ảnh chụp nhanh từ AI Camera của Bphone 2017 (Nguồn: TGDĐ).

Bphone 2017 sở hữu camera chính 16MP tích hợp công nghệ chống rung quang học, lấy nét theo pha và là camera đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI). Camera trước của máy có độ phân giải 8MP và có hỗ trợ làm đẹp tự động dựa trên ngữ cảnh (với sự hỗ trợ của AI).

TDX

Chủ đề khác