VnReview
Hà Nội

Đây có thể là bộ hình nền trên iPhone 8?

Những hình nền bị rò rỉ từ iOS 11 có thể sẽ chính là hình nền cài sẵn trên chiếc iPhone 8 ra mắt tại sự kiện vào ngày 12/9.

Theo trang 9to5mac, Apple đã chuẩn bị một số hình nền mới cho hệ điều hành iOS 11, bao gồm ba hình nền được khẳng định sẽ chỉ dành riêng cho iPhone 8. Đây có thể là cách Apple tạo sự khác biệt dành riêng của iPhone 8 so với model iPhone 7s và 7s Plus.

Trong những hình nền rò rỉ, một số hình thực chất là sự cải hóa từ các hình nền đã cũ trước đây của iPhone. Đặc biệt các bức hình sử dụng phông đen được khẳng định sẽ rất phù hợp với thiết kế màn hình tràn cạnh của iPhone 8.

Dự kiến iOS 11 bản chính thức sẽ xuất hiện tại sự kiện vào ngày 12/9 tới đây bên cạnh loạt iPhone thế hệ mới. Dự kiến, iOS 11 sẽ hỗ trợ các dòng iPhone từ 5s trở lên, đối với máy tính bảng bao gồm dòng iPad Air, iPad Pro và iPad Mini 2 trở lên.

Các mẫu iPhone mới sắp ra mắt sẽ được cài sẵn iOS 11. Nhiều nguồn tin khẳng định, Apple sẽ cho đặt hàng iPhone từ 15/9 trước khi chính thức tung ra thị trường từ 22/9 tới.

Bạn có thể tải về bộ hình nền iPhone 8 cho iPhone độ phân giải cao tại đây hoặc iPad tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác