VnReview
Hà Nội

Xem đoạn video cinematic 4K quay từ iPhone 8 Plus

Một chuyên gia quay phim có tên là Matteo Bertoli đã được cầm trên tay chiếc iPhone 8 Plus và ngay lập tức, a đã thử khả năng quay phim của chiếc máy này Los Angeles. Và đây là đoạn video 4K dài 2,5 phút do chính anh quay trên chiếc smartphone này.

>;Kết quả đọ camera xóa phông giấu mặt: iPhone 8 Plus, Note 8 và Canon M6

Bertoli cho PetaPixel biết: "Apple tuyên bố họ đã cải thiện cảm biến và điều đó là thật. Tôi rất ấn tượng với khả năng thể hiện màu sắc của chiếc iPhone này. Dải tương phản cũng rất ấn tượng và cuối cùng thì camera thứ hai cũng được cải thiện. Bạn có thể thực sự sử dụng nó để quay video".

Một điểm đáng lưu ý trên iPhone 8 Plus khi so sanh với iPhone X là chiếc iPhone X mới có hệ thống chống rung hình ảnh quang học kép trên cả 2 mô-đun camera, còn với 8 Plus thì chỉ có trên camera góc rộng.

"Mọi thứ được quay ở mức 4K 24fps, 48fps và 60fps", Bertoli cho hay. Anh cũng sử dụng slider Rhino cho một số cảnh, còn lại, mọi thứ khác đều sử dụng bằng tay. Anh cũng sử dụng Filmic Pro, hiện đang có một số lỗi trên iOS 11, để quay và chỉnh sửa video này bằng DaVinci Resolve 14.

Minh Hùng

Chủ đề khác