VnReview
Hà Nội

Xem concept Galaxy Note 9 với màn hình tràn cạnh 95%

Khi Galaxy Note 8 chỉ vừa lên kệ cách đây không lâu, những hình ảnh ý tưởng đầy táo bạo về Galaxy Note 9 dựa theo xu hướng màn hình vô cực đã xuất hiện khiến nhiều người rất hào hứng.

Ý tưởng về Galaxy Note 9 của trang Techconfigurations chắc chắn đem lại một cách nhìn hoàn toàn khác về smartphone trong tương lai. Tỷ lệ màn hình trên mẫu concept Note 9 đạt tới 95% và gần như chiếm trọn mặt trước của máy.

Có thể thấy, chưa bao giờ thiết kế màn hình tràn cạnh và vô cực trở nên phổ biến như hiện nay. Tỷ lệ màn hình mới mang tới một trải nghiệm ấn tượng hơn nhưng cũng đồng thời thay đổi một số thói quen của người dùng, đặc biệt là vị trí đặt cảm biến vân tay thường sẽ bị chuyển ra phía sau.

Theo trang Concept-phones, Galaxy Note 9 phiên bản "trong trí tưởng tượng" này sẽ sở hữu một cấu hình khá khủng, máy sẽ có màn hình AMOLED 6.5 inch, RAM 4GB hoặc 6GB và chip xử lý Snapdraogn 845 cao cấp.

Mặt sau của máy là camera kép 12MP + 12MP sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung. Ngoài ra, mặt trước máy là camera 8MP tích hợp công nghệ Retina 3D Scanner, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt.

Thân máy được làm từ kim loại nguyên khối và kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt sau. Máy cũng có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 và bút S Pen thế hệ mới.;

Cũng phải nói thêm rằng, ý tưởng này được lấy cảm hứng dựa trên Essential phone, iPhone X và cả dòng Note 8 hiện tại, đến mức giữ nguyên cả vị trí đặt camera được coi là "cực chẳng đã" trên Note 8. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu ý tưởng Galaxy Note 9 đầy ấn tượng:

Tiến Thanh

Chủ đề khác