VnReview
Hà Nội

Trailer cuối cùng của Star Wars - The Last Jedi hé lộ sức mạnh hủy diệt của Rey

Tiếp sau DC, đến lượt Disney tung ra trailer Star Wars - The Last Jedi với những phân cảnh đầy cảm xúc.

Chỉ một ngày sau khi DC khiến người hâm mộ no mắt với những kỹ xảo hoành tráng trong trailer Justice League, thì Disney cũng đã tung ra trailer của bom tấn Star Wars: The Last Jedi (Chiến tranh giữa các vì sao: hiệp sĩ Jedi cuối cùng). Đây là phần 8 của series phim vốn đã trở thành một biểu tượng trong nền văn hóa điện ảnh hiện đại.

Theo PocketLint, đoạn trailer này được tung lên mạng sau khi có màn ra mắt toàn cầu trong giờ nghỉ giải lao của chương trình Monday Night Football. Trước đó, người hâm mộ chỉ được xem một đoạn teaser rất ngắn của bộ phim này tại Triển lãm D23 của Disney hồi tháng 7, cũng như tại Ngày kỷ niệm Star Wars hồi tháng 4 vừa qua.

Trong đoạn trailer, chúng ta được thấy cảnh Rey đang được hiệp sĩ Jedi Luke Skywalker huấn luyện. Luke đã nói rằng: "Ta đã từng thấy sức mạnh nguyên bản này một lần rồi... Nhưng nó không làm ta lo lắng như lúc này".

Tiếp đó, nhân vật phản diện chính của The Last Jedi - Kylo Ren - xuất hiện, đối mặt cùng mẹ ruột mình là công chúa Leia. Người xem còn chứng kiến "anh da đen" Finn đấu gươm ánh sáng với một tên Storm Trooper, cũng như cảnh Rey đang bị chỉ huy tối cao Snoke tra tấn, và Kylo Ren đưa tay ra cho Rey nắm lấy.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy cận cảnh Snoke - một Sith Lord bí ẩn vốn được xem là thầy của Kylo Ren. Và sau khi xem xong những phân cảnh cuối của trailer, nhiều người đã thắc mắc liệu Rey có bị dụ dỗ đi theo Darkside, đúng như tên gọi của phần phim này là "hiệp sĩ Jedi cuối cùng" hay không?

Cùng với trailer, Disney cũng tung ra poster mới nhất của bộ phim này:

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 15/12 dưới định dạng 3D.

Tấn Minh

Chủ đề khác