VnReview
Hà Nội

Video về tiềm năng vượt bậc của thực tế ảo tăng cường

Công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) đang trở thành tương lai của ngành công nghiệp di động. Những ứng dụng tiềm năng to lớn từ AR giờ đây không chỉ bó hẹp trong trải nghiệm cơ bản, đó còn là phương tiện để quảng cáo vô cùng hiệu quả.

>;Tim Cook: Kính thực tế ảo tăng cường vẫn chưa sẵn sàng

Công ty công nghệ thực tế ảo có tên Arilyn đã sáng tạo ra loạt video thú vị trình diễn tiềm năng ứng dụng thực tế ảo tăng cường (AR) trong tương lai. Arilyn từng khá nổi tiếng với các sản phẩm trải nghiệm thực tế ảo di động.

Theo BGR, một trong những video thú vị của Arilyn mang tên The Unknown Soldier. Đoạn quảng cáo xuất hiện ngay trên hộp sữa bằng bìa carton. Và bất cứ ai cũng có thể sử dụng smartphone, chạy ứng dụng Arilyn và hướng camera về phía hộp carton để xem video.

Một đoạn video thú vị khác lại xuất hiện ngay trên poster quảng cáo ở trạm xe buýt. Đoạn quảng cáo xuất hiện trên poster thuộc sở hữu của một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề kinh dị tại Helsinki, Phần Lan.

Trong video, ứng dụng AR khong chỉ làm poster chuyển động mà còn khiến các nhân vật có thể bước ra khỏi khung hình. Hay một tấm poster khác của tờ báo Helsingin Sanomat, Phần Lan thể hiện rất rõ tiềm năng của quảng cáo thông qua ứng dụng AR.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm các video khác tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác