VnReview
Hà Nội

LG V30 đọ sức với dàn máy quay RED Weapon 50.000 USD

Camera của LG V30 được đánh giá khá cao nhưng liệu kết quả sẽ như thế nào nếu đem nó ra đọ sức với dàn máy quay 8K RED Weapon chuyên nghiệp có giá 50.000 USD?

LG V30 đọ sức với dàn máy quay RED Weapon 50.000 USD

Trước hết, chúng ta hãy đề cập một chút đến thông số kỹ thuật của hệ thống camera trên LG V30. Đó là một hệ thống camera kép sử dụng cảm biến hình ảnh HDR 10-bit. Trong đó, camera thứ 1 có độ phân giải 16 MP với khả năng quay video 4K, tiêu cự 30mm. Camera thứ 2 có độ phân giải 13 MP, tiêu cự 14mm (cũng có khả năng quay video 4K).

Cuộc đọ sức của LG V30 được diễn ra với đối thủ là chiếc máy quay chuyên nghiệp RED Weapon 8K có giá trên thị trường hiện tại khoảng 50.000 USD. Đây là máy quay phim chuyên dụng được giới nhiếp ảnh đánh giá khá cao.

Youtuber Parker Walbeck đã quyết định tái tạo lại cảnh quay Walter Mitty Longboard Scene bằng cả 2 thiết bị này. Anh đặt chúng cạnh nhau, thực hiện ghi hình cùng một lúc với sự hỗ trợ của máy bay không người lái cũng như gậy chống rung.

Kết quả, đoạn video cho thấy LG V30 có khả năng lấy nét, hiển thị chi tiết, màu sắc, chống rung và đặc biệt là khả năng bắt kịp chuyển động nhanh của các đối tượng khá tốt. Thậm chí, video được quay bằng LG V30 còn cho màu sắc rực rỡ hơn.

;Cuối đoạn video, những người thực hiện chương trình cũng kèm theo lời khuyên bạn không nên làm theo họ. Đây là một chương trình được dàn dựng chuyên nghiệp và có đủ các thiết bị, điều kiện bảo hiểm cho cả máy móc và những người tham gia, việc tự ý thực hiện có thể mang đến các hậu quả khó lường.

Bạch Đằng

Chủ đề khác