VnReview
Hà Nội

Hãy dùng ốp lưng nếu không muốn chiếc iPhone 8 vỡ tan nát như thế này

Anh chàng JerryRigEverything vừa tiếp tục một màn tra tấn mới, và nạn nhân lần này không ai khác chính là chiếc iPhone 8.

> Dân Mỹ đổ xô rao bán iPhone 8 trước thời điểm iPhone X lên kệ

> iPhone 8 Plus có nhiều điểm tốt hơn cả iPhone X

Theo Neowin, iPhone 8 thực sự là một chiếc iPhone "xấu số", khi bị người dùng hắt hủi, còn giới công nghệ thì ra sức hành hạ với đủ các thể loại thử độ bền: từ dùng bật lửa đốt cháy màn hình cho đến dùng dao, kéo, kìm, kẹp làm trầy xước toàn thân máy. Mới đây, YouTuber JerryRigEverything lại tiếp tục một màn tra tấn mới: thả rơi.

Điểm đáng chú ý trong lần thử nghiệm này là có đến hai chiếc iPhone 8, một chiếc dùng ốp lưng còn chiếc kia thì không.

Apple đã từng quảng cáo rằng màn hình và mặt kính lưng của iPhone 8 thuộc loại cực kỳ bền, tuy nhiên điều này cũng chẳng thể đảm bảo được rằng nó sẽ không vỡ khi bạn vô tình đánh rơi máy trong các hoạt động thường ngày.

Đúng như dự đoán, sau vài lần bị thả rơi từ ngang thắt lưng hoặc cao hơn, mặt kính lưng của chiếc iPhone 8 không có ốp đã vỡ tan nát. Chứng tỏ rằng cho dù thực sự bền hơn các loại kính khác, nhưng mặt kính lưng trên iPhone 8 cũng có những giới hạn nhất định. Còn về phần chiếc iPhone 8 có ốp, chúng ta có thể thấy rằng sau vài lần thả rơi, máy vẫn hoàn toàn không hề hấn gì. Lớp vỏ bảo vệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi không để lại một dấu vết gì về việc chiếc iPhone này mới bị thả rơi (một cách cố ý).

Các bạn có thể xem đoạn video thả rơi iPhone 8 dưới đây, cùng một số màn tra tấn máy khác:

Tấn Minh

Chủ đề khác