VnReview
Hà Nội

Concept Nokia 11 với viền siêu mỏng, 4 camera, màn hình lớn

Nếu ý tưởng Nokia 9 và Nokia 10 chưa đủ thuyết phục bạn bởi thiết kế đơn giản và tiện dụng thì với ý tưởng Nokia 11 sở hữu tỷ lệ màn hình mới, thiết kế vuông vức bộ tứ camera chắc chắn sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm.

Một nhà thiết kế có tên Gurpreet Singh vừa cho ra mắt ý tưởng về Nokia 11 mới khá độc đáo và ấn tượng.

Theo Concept-phone, hình ảnh ý tưởng về Nokia 11 của Singh cho thấy, máy có thiết kế khá vuông vức và kích thước siêu lớn. Thân máy khá mỏng,tỷ lệ màn hình mới chiếm gần như toàn bộ không gian phía trước máy. Phần đỉnh và viền dưới của máy được thu nhỏ tới mức tối đa.

Nokia 11 phiên bản ý tưởng sở hữu thiết kế tối giản, cạnh trái của máy là cụm phím tăng giảm âm lượng, bên phải là phím nguồn. Mặc dù vậy, kích thước các nút này có vẻ khá nhỏ và khó thao tác so với toàn bộ thân máy.

Thân máy làm từ kim loại nguyên khối. Mặt sau là cụm camera kép được đặt trong một khuôn tròn, rất giống cách bố trí trên Moto G5S Plus và Moto Z2 Force. Mặt trước máy cũng trang bị cụm camera selfie kép.

Đáng tiếc, ý tưởng có vẻ vẫn thiếu một tính năng bảo mật khá quan trọng, đó là cảm biến vân tay hoặc các tính năng xác thực khác. Ngoài ra cũng chưa rõ, Nokia 11 có giắc cắm tai nghe hay sử dụng cổng sạc USB theo chuẩn nào.

Mời bạn đọc cùng ngắm một số hình ảnh ý tưởng về Nokia 11:

Video ý tưởng Nokia 11

Tiến Thanh

Chủ đề khác