VnReview
Hà Nội

Khi mọi thứ trùng hợp đến mức khó tin qua lăng kính nhiếp ảnh gia

Bằng sự kết hợp tài tình giữa điều kiện tự nhiên, một chút thủ thuật và thẩm mỹ, nhiếp ảnh gia Denis Cherim đã tạo nên những bức ảnh "trùng hợp" đến mức khó tin, khiến bạn không thể rời mắt khi nhìn mỗi bức ảnh.

Theo Petapixel, nhiếp ảnh gia Denis Cherim, một chuyên gia sáng tạo và sắp đặt đã thực hiện một dự án rất đặc biệt, biến mọi bức ảnh trở thành một câu chuyện "trùng hợp" đến mức khó tin.

Chỉ bằng cách sắp xếp khung hình khéo léo, kết hợp một chút may mắn về thời tiết, ánh sáng, Cherim đã tạo nên các tuyệt tác hình ảnh thú vị. Cũng trong mỗi bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được mối liên hệ thú vị giữa ánh sáng, bóng và đường nét của vật thể.

Cherim bắt đầu dự án từ cách đây 5 năm. Hiện anh vẫn đang miệt mài tìm cảm hứng cho nhiều bức ảnh mới trong bộ sưu tập. Chỉ cần tìm được những khoảnh khắc trùng hợp ngẫu nhiên, Cherim sẽ nhanh chóng chụp lại bằng chiếc Fuji X-T2 luôn mang bên mình.

Nhiếp ảnh gia Cherim sinh ra ở Rumani và chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 10 tuổi, sau đó anh tới sống tại Madrid, Tây Ban Nha cho tới nay. Kể từ đó, Cherim cũng dành nhiều thời gian đi khắp các quốc gia, thành phố để tìm những bối cảnh phù hợp cho những bộ ảnh cá nhân.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm các tác phẩm khác của Cherim qua website, FacebookInstagram tại đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác