VnReview
Hà Nội

Chuyên gia trang điểm dành 50 giờ để hóa thân thành Wonder Woman

Theo thông tin từ trang Bored Panda, một nữ chuyên gia trang điểm người Úc đã làm cộng đồng mạng thế giới rất thích thú khi tạo ra một bộ trang phục siêu anh hùng cực kỳ ấn tượng.

Nhân vật Wonder Woman trong phim cùng tên do diễn viên Gal Gadot thủ vai

Siêu anh hùng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo của con người. Và câu chuyện của Rhylee Passfield, một nghệ sĩ trang điểm, đồng thời là người tổ chức các buổi tiệc giải trí cho trẻ em nước Úc đã nối dài thêm nguồn cảm hứng ấy bằng một sản phẩm hết sức độc đáo về các siêu anh hùng. Lấy ý tưởng từ nữ siêu anh hùng Wonder Woman, bằng những vật dụng đơn giản như thảm yoga, băng keo kết hợp với súng thổi hơi nóng, cô đã tạo ra một bộ trang phục tuyệt vời.

Trả lời phỏng vấn của báo Daily Mail Australia, Rhylee Passfield cho biết: "Lúc đầu tôi đã dùng băng keo dán trực tiếp lên cơ thể để tạo khuôn cho bộ trang phục. Sau đó, tôi tôi cắt chiếc thảm yoga Kmart theo khuôn băng keo trước đó và cố định các mối nối bằng keo dính".

Sau khi đã có được khuôn của bộ giáp, cô bắt đầu dùng súng thổi hơi nóng để tạo các đường cong phù hợp với kích thước cơ thể. Còn phần ngực trên trang phục được Rhylee Passfield tạo hình bằng những chiếc móng tay giả. Các chi tiết trang trí như con chim ưng, thắt lưng, chiếc khiên, giáp tay và giáp ở phần đầu đều được cắt ghép từ loại giấy Foam (loại giấy chuyên dùng làm mô hình). Phần váy thì được tạo bởi một chiếc quần lót nam dạng có ống và các miếng Vinyl bỏ đi (một loại vật liệu dẻo có thành phần chính là nhựa nguyên sinh). Và cuối cùng là đôi giày, cô đã tìm thấy nó ở một của hàng bán đồ giá rẻ..

Rhylee Passfield còn cho biết thêm: "Trước đây tôi chưa từng làm điều gì tương tự như thế này cả, vì vậy tôi đã mất khoảng 50 giờ để hoàn thành nó, và tổng chi phí cho bộ trang phục là 30 USD (tương đương 680.000 đồng)".

Được biết, vẽ là đam mê của nữ nghệ sĩ này từ khi còn bé, và bây giờ cô muốn phát triển sang nhiều lĩnh vực khác nữa, còn bộ trang phục này là một thử thách cô tự đặt ra để kiểm tra khả năng làm nghệ thuật của mình. Dưới đây là chi tiết những bước để tạo ra bộ trang phục.

Nghệ sĩ trang điểm Rhylee Passfield, người đã tạo ra bộ trang phục Wonder Woman hết sức ấn tượng.

Cô dùng súng thổi hơi nóng để tạo các đường cong cho bộ trang phục và dùng móng giả để tạo hình phần ngực.

Nữ nghệ sĩ dùng giấy foam để tạo hình cho các chi tiết con chim ưng và thắt lưng.

Sau đó cô phun sơn lên các mảng lớn và sơn tay các chi tiết.

Để tạo ra chiếc váy, Rhylee đã dùng những miếng Vinyl dán lên chiếc quần lót dạng ống của nam giới.

Còn đôi giày được cô tìm thấy ở một cửa hàng đồ giá rẻ, sau đó phun sơn lên.

Còn phần chi tiết ở đầu, giáp chân, giáp tay đều được cô cắt ghép thủ công.

Cuối cùng là khuôn mặt được trang điểm hết sức ấn tượng, rất có thần thái nhân vật.

Bộ trang phục thật sự rất đẹp và ấn tượng.

 

Ngoài ra, trên trang instagrm với 13 nghìn lượt theo dõi của mình, Rhylee Passfield cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh hóa trang hết sức độc đáo.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác