VnReview
Hà Nội

Đây là bộ ảnh "nụ hôn đi khắp năm châu" của cặp đôi sống cách xa nhau hơn... 12.000 km

Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ rằng đây chỉ là những bức ảnh du lịch dễ thương của bất kì cặp đâu nào. Vậy thì hãy nghe câu chuyện đằng sau những bức ảnh này. Đây là một tình yêu mà hai nhân vật đã chiến đầu rất nhiều để đến với nhau.

Theo Boredpanda, Rod và Joly lần đầu gặp nhau trong lần du lịch riêng của mỗi người. Tuy nhiên, có một vấn đề lớn: họ sống cách xa nhau hơn 12.000 km. Rob đến từ Mỹ và Joli đến từ Philippines. Sau buổi gặp nhau định mệnh đấy, họ đã kết bạn với nhau trên Facebook. Sau đó, họ tiếp tục xây dựng chuỗi cảm xúc của mình và cuối cùng, họ quyết định gặp nhau 1 lần nữa.

Vì sống cách xa nhau, họ muốn sáng tạo ra một thứ độc đáo. Cả hai đều yêu thích việc du lịch, vì thế, họ quyết định "gặp nhau nửa chừng" ở những đất nước khác nhau xung quanh thế giới. Cuối cùng, họ cũng ở bên nhau ở những chuyến đi. Nhưng sau một vài ngày, họ phải nói lời tạm biệt một lần nữa.

Để biến thành một quà lưu niệm cho chuyến du lịch của mình, thế nên, họ sẽ chụp lại một "bức ảnh dipkiss (hôn sâu)" tại những nơi mà họ ghé thăm. Nhiều năm sau, họ đã có một bộ sưu tập và cuối cùng, họ cũng chia sẻ dự án của mình đến mọi người nhằm truyền cảm hứng cho nhiều cặp đôi khác.

"Mới gần đây, chúng tôi chỉ chia sẻ cho bạn bè và người thân. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng những hình ảnh này có thể truyền cảm hứng cho nhiều cặp đôi, đặc biệt là những cặp đôi yêu xa (LDR)", Joli cho BoredPanda hay, "Để mọi cặp đôi yêu xa luôn luôn theo con tim của mình, không quan tâm đến khoảng cách. Có thêm niềm tin, làm thứ mình muốn và mọi thứ sẽ được giải quyết!"

Hãy xem những hình ảnh này của cặp đôi này dưới đây:

Milan, Ý

Công viên Quốc gia Joshua Tree National Park, CA, Mỹ

Đồi Chocolate, Bohol, Philippines

Barcelona, Tây Ban Nha

Lisbon, Bồ Đào Nha

Thành phố New York, Mỹ

Đảo Boracay, Philippines

San Francisco, CA, Mỹ

Washington, DC, Mỹ

Thung lũng Monument, Utah, Mỹ

Núi Grandfather, NC, Mỹ

Walt Disney World, FL, Mỹ

Kizhi, Nga

Thung lũng Napa, CA, Mỹ

Albuquerque, NM, Mỹ

Peterhof, St. Petersburg, Nga

Sau 3 năm, anh ấy cầu hôn tại Moscow, Nga. Cô ấy nói "Đồng Ý"

Họ đã làm visa và đó là tất cả giấy tờ cần thiết

Họ đã thực hiện lễ cưới và hôn nhau trước mặt bạn bè và người thân

Tất cả bạn cần là Tình Yêu

Minh Hùng

Chủ đề khác