VnReview
Hà Nội

Kodak tung ra chiếc máy ảnh Mini Shot Instant mới, độ phân giải 10MP, có thể in ảnh ngay lập tức

Kodak vừa mở rộng thêm dòng sản phẩm "instant" của mình với chiếc máy ảnh Kodak Mini Shot Instant mới, đây là chiếc máy ảnh PnS kỹ thuật số có độ phân giải 10MP và có khả năng in ảnh màu trên giấy 4Pass Photo Paper, kích thước tương đương một chiếc thẻ.

DP Review cho hay, chiếc máy này có 3 tùy chọn màu: đen, vàng và trắng. Nó cũng tích hợp kết nối Bluetooth để truyền hình ảnh sang các thiết bị iOS hay Android thông qua ứng dụng Kodak MINI Shot. Với ứng dụng này, người dùng có thể chỉnh sửa những bức hình của mình trước khi in chúng, bao gồm cả việc áp dụng các bộ lọc, sticker, cắt ghép hay sử dụng các mẫu card. Chiếc máy này cũng có một màn hình LCD 1.7 inch, giúp bạn có thể xem trước các hình ảnh trên máy. Nó cũng cho phép điều chỉnh gam màu, cân bằng trắng, phơi sáng cùng khả năng lấy nét tự động.

Người dùng có thể chọn 2 cỡ giấy: khổ chữ nhật 2,1 x 3,4 inch hay khổ vuông 2,1 x 2,1 inch. Mức giá cho 1 gói 50 tờ giấy 4Pass Photo Paper là 35 USD (khoảng 800.000 đồng). Và chiếc camera này sẽ được bán kèm với 8 gói in tất-cả-trong-một. Kodak Mini Shot Instant sẽ được bán với giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác