VnReview
Hà Nội

Thấy gì qua trailer Ready Player One mới của đạo diễn Spielberg?

Sau những hé lộ ban đầu về bộ phime Ready Player One, bộ phim khoa học viễn tưởng tiếp theo của Steven Spielberg, Warner Bros đã phát hành trailer mới, trả lời cho những câu hỏi về nguồn gốc câu chuyện của tác giả Ernie Cline.

 

> Apple mời đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg làm phim truyền hình

Dựa trên tiểu thuyết đầu tay của Ernie Cline, Ready Player One lấy bối cảnh một thế giới phản địa đàng, nơi mà hầu hết mọi người dành phần lớn thời gian của mình vào một hệ thống thực tế ảo được gọi là OASIS. Ở đó người chơi có thể ghé thăm bất kỳ thế giới tưởng tượng nào (cho phép cuốn tiểu thuyết kết hợp một lượng lớn những tham khảo về văn hóa nhạc pop của những năm 80).

Theo TheVerge, trailer mở đầu với Wade Watts do Tye Sheridan, ngôi sao của The Tree of Life và X-Men: Apocalypse thủ vai. Wade Watts lí giải về nguồn gốc của cái tên rằng cha anh đặt cái tên này vì ông nghĩ rằng nó nghe giống như tên của một siêu anh hùng. Sau đó anh nói về OASIS, thứ cho phép người ta làm mọi việc và về việc họ có thể trở thành bất kì ao trong thế giới ảo đó.

Tiếp đó, trailer cho thấy James Halliday, nhà sáng lập của OASIS, người nói với các người chơi rằng mình đã chết, nhưng đã để lại một Easter Egg khổng lồ: bất cứ ai tìm được 3 chiếc chìa khóa ẩn sẽ có quyền kiểm soát toàn bộ hệ thống. Wade cũng là một người tham gia, và đã hợp tác với một đối thủ khác, Art3mis, do Olivia Cooke của Bates Motel thủ vai, để tìm kiếm 3 manh mối trước khi một tập đoàn khác tìm ra.

Cùng với trailer, Warner Bros cũng phát hành poster cho phim và trông nó khá tương tự như trang bìa của tiểu thuyết.

Ready Player One sẽ ra rạp vào 30/3/2018.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác