VnReview
Hà Nội

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn đổ Coca-Cola vào bình xăng xe?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cho Coca-Cola vào bình xăng của một chiếc xe hơi?

Điều gì sẽ xảy ra khi đưa Coca-Cola vào bình xăng xe?

Không cần phải có kiến thức quá sâu về động cơ đốt trong, bạn cũng có thể biết được rằng một thứ gì khác hơn nhiên liệu dễ cháy (khí đốt) cũng sẽ gây ra những hậu quả xấu cho nó. Tuy nhiên, TechRax, một YouTuber nổi tiếng quyết định xem điều gì sẽ xảy ra nếu thay thế xăng bằng Coca-Cola để đổ vào bình nhiên liệu của một chiếc BMW 2003. Có lẽ bạn cũng đã đoán ra được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Theo Bgr, thử nghiệm khá đơn giản. TechRax đổ một chai Coca-Cola hai lít vào bình xăng của BMW và sau đó cố gắng lái nó đi. Với một chút khí đốt vẫn còn trong bình nhiên liệu, chiếc xe vẫn hoạt động tốt trong khoảng 1 đến 2 phút trước khi những điều xấu bắt đầu xảy ra. Cuối cùng, sau một loạt tiếng động lạ từ động cơ, chiếc xe chết máy và không thể khởi động lại nữa.

Tất nhiên, như bạn thấy đấy, quyết định lái xe với bình nhiên liệu chứa đầy Coca-Cola trên đường là một ý tưởng tồi tệ.

Tất cả chúng ta đều biết động cơ của chiếc xe cuối cùng sẽ bị hỏng và TechRax cũng biết điều này. Khi điều đó xảy ra, một số hệ thống của xe tắt ngay lập tức, bao gồm cả hệ thống trợ lực cho bánh lái (nó rất hữu ích trong trường hợp bạn đang muốn nhanh chóng tránh một chướng ngại vật nào đó). Thật may, chiếc xe đã chết máy ngay một giao lộ và được đẩy lên lề một cách an toàn.

Video kết thúc tốt đẹp với chiếc BMW được đưa đến một cửa hàng sửa chữa, nơi mà các thợ máy thông báo chi phí khắc phục hậu quả chỉ vào khoảng ...1000 USD.

Bạch Đằng

Chủ đề khác