VnReview
Hà Nội

Thuê thợ chụp ảnh dã ngoại giá 250 USD và bộ ảnh nhận về ai nhìn cũng cười nắc nẻ

Có lẽ chưa cần tìm hiểu tới câu chuyện của gia đình "số nhọ" này, bất kỳ ai khi xem những bức ảnh này sẽ không khỏi bật cười vì độ lầy của người thợ chụp ảnh.

Ảnh gia đình luôn là những kỷ niệm đầy ắp niềm vui. Vậy mà bộ ảnh dã ngoại kỷ niệm tưởng chừng tuyệt vời ấy của gia đình Pam Dave Zaring, một cư dân sinh sống tại St. Louis, bang Missouri, Mỹ lại là câu chuyện "cười ra nước mắt".

Theo Mymodernmet, gia đình của Pam Zaring mới đây đã có chuyến đi chơi dã ngoại. Cả gia đình đã thuê một nhiếp ảnh gia "chuyên nghiệp" với giá 250 USD (khoảng 5,6 triệu đồng) để chụp bộ ảnh kỷ niệm chung của cả gia đình.

Ngày nhận bộ ảnh, Pam Zaring không khỏi lặng người khi nhìn những bức ảnh cả gia đình họ trông chẳng khác gì một poster phim kinh dị với những con quỷ dạ xoa.

Nguyên nhân không gì khác ngoài trình xử lý Photoshop của người thợ chụp ảnh dường như còn non kém và chẳng thể nào tệ hơn.

Mặc dù vậy, bộ ảnh trên vẫn khiến nhiều người không khỏi bật cười vì mức độ ngây ngô của người thợ chụp khi gửi chúng tới cho gia đình Pam Zaring.

Pam Zaring chia sẻ trong dòng trạng thái: "Được rồi! Đây không phải là trò đùa đâu. Cô thợ ảnh nói chắc nịch, bóng râm thực sự quá tệ dù hôm đó trời nắng đẹp và trong xanh. Cô ấy cũng nói thầy chỉ giáo chưa hề dạy cô cách retouch ảnh".

Zaring nói thêm khi nhìn vào những bức ảnh: "Tôi chưa bao giờ cười nhiều như vậy trong nhiều năm nay rồi".

Phía gia đình Zaring khẳng định, mọi người vẫn khá ổn. Họ không muốn so đo hay đòi lại tiền bộ ảnh hài hước trên. Thậm chí, gia đình Zaring cho rằng, số tiền bỏ ra là xứng đáng vì đổi lại họ đã có một trận cười sảng khoái như chưa bao giờ được cười.

Câu chuyện của gia đình Pam Dave Zaring được chia sẻ rất nhiều trên mạng Internet

Bộ ảnh sau khi được đăng lên Facebook đã nhanh chóng thu hút hơn 400 ngàn lượt thích và chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều người cho rằng, đáng lẽ gia đình Zaring nên đòi lại số tiền.

Trong khi đó, có nhiều chuyên gia chỉnh sửa ảnh đã hào phóng phục hồi lại cho gia đình "số nhọ" một bộ ảnh có phần ưng ý hơn. Dưới đây là chi tiết bộ ảnh hài hước của gia đình Pam Dave Zaring.

Mai Huyền

Chủ đề khác