VnReview
Hà Nội

Chỉ là ảnh chân dung làm từ chỉ thêu tay nhưng “thần thái” lại đẹp đến khó tin

Nếu chỉ nhìn lướt qua, bạn sẽ không thể biết những tác phẩm đặc biệt được tạo ra từ chỉ thêu tay này kỳ công đến mức độ nào.

Nhìn từ xa, những bức chân dung của nghệ sỹ Cayce Zavaglia dường như là một tác phẩm hội họa chân thực với chất liệu sơn dầu và các nét vẽ của bút cọ. Nhưng khi lại gần, bạn sẽ thấy, đó thực sự một kỳ công cửa sự kiên trì và sáng tạo.

Theo Gizmodo, nhà làm phim Jesse Brass mới đây đã ra mắt một bộ phim ngắn quay lại toàn bộ các tác phẩm tranh nghệ thuật đặc biệt của nghệ sỹ Cayce Zavaglia. Điểm ấn tượng nhất của bộ sưu tập tranh này là chất liệu tạo hình. Không phải là sơn vẽ, bút cọ mà chính là những đường chỉ thêu tay vô cùng tỉ mỉ, kiên nhẫn đến khó tin của người thực hiện.

Tác giả Cayce Zavaglia - người tạo ra loạt tác phẩm nghệ thuật độc đáo làm từ chỉ thêu tay

Mặt sau của những tác phẩm truyền đi một thông điệp rất tích cực "không ai hoàn hảo cả"

Không giống như nhiều tác phẩm khác, những bức tranh của Cayce Zavaglia đem tới cùng lúc hai thông điệp. Ngoài bức hình từ mặt trước vô cùng chân thực, những đường chỉ rối ở mặt sau còn tạo nên một hình ảnh và chủ đề hoàn toàn khác. Thông điệp chính của bộ sưu tập là "không có gì sai nếu bạn nỗ lực để có một cuộc sống tốt hơn nhưng thực tế chẳng ai hoàn hảo cả".

Mai Huyền

Chủ đề khác