VnReview
Hà Nội

Đảm bảo video này sẽ khiến bạn phát điên với những tình huống “dở khóc dở cười” hay gặp trong cuộc sống

Từ việc ngồi nhìn biểu tượng "…" khi ai đó đang nhắn tin tới việc hết giấy vệ sinh hay loay hoay mãi không cắm được USB vào máy tính, đó mới chỉ là một trong số ít tình huống trớ trêu mà bạn phải gặp hàng ngày trong cuộc sống.

Như tên gọi của video Life Is Pain, người xem sẽ được theo dõi một đoạn hoạt hình dễ thương mô phỏng hầu hết những tình huống oái oăm mà bạn thường hay gặp trong cuộc sống hiện đại.

Từ việc đang tô màu bỗng nhiên cây bút chì gãy rụp một cái, hay xoay ngang điện thoại để xem phim thì màn hình bỗng nhiên lật dọc. Oái oăm nhất là khi dùng vật nhọn đâm vào những vật thể tròn hay lúc xỏ kim mà chỉ mãi không xuyên qua.

Bạn đã thấy khó chịu chưa!

Tất nhiên với độ dài chỉ chưa đầy 1 phút, video khó có thể tóm gọn hết tất cả những tình huống trớ trêu mà chúng ta sẽ phải trải qua trong cuộc sống.

Nhưng hơn hết, đừng vì xem video mà cảm thấy bực mình bởi chắc chắn rằng, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ phải trải nghiệm những tình huống đó ít nhất một lần trong đời. Vậy nên hãy tập làm quen với những bực dọc đó đi là vừa.

Tiến Thanh

Chủ đề khác