VnReview
Hà Nội

[Nextflix] Bom tấn Cargo chính thức tung trailer đầu tiên: Đi tìm lối thoát ngày tận thế

"Anh là người đầu tiên tôi gặp và cũng là người đầu tiên mà tôi thấy vẫn đang còn là… con người". Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim kinh dị tựa đề Cargo do;Ben Howling và Yolanda Ramke đạo diễn vừa chính thức được giới thiệu trên YouTube.

Poster phim Cargo

Dù có vẻ đây là một bộ phim hài hước pha kinh dị, nhưng thực tế phim lại thiên hẳn về thể loại kinh dị giật gân. Trong phim, Martin Freeman vào vai một người cha đang cố giải cứu con gái mình bằng mọi giá thoát khỏi sự diệt vong trong bối cảnh thế giới rơi vào cảnh hậu tận thế. Ngoài Freeman, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên đáng chú ý khác gồm Anthony Hayes, Susie Porter, Caren Pistorius, Kris McQuade, Natasha Wanganeen, Bruce R. Carter, Simone Landersvà David Gulpilil. Đây là một tác phẩm kinh dị của Úc chứ không phải của Mỹ nên có nhiều cảnh khá máu me, nhưng có lẽ sẽ hợp lý thôi khi mà bạn phải tìm cách sinh tồn trong một thế giới tàn khốc chỉ toàn zombie như thế…

Cargo là một bộ phim kinh dị đáng để chờ đợi khi mô tả nỗ lực của một người cha Andy (Martin Freeman) đang tìm mọi cách để giải cứu con gái mình. Bị kẹt lại ở vùng nông thôn ở Úc sau trận đại dịch càn quét loài người, Andy cũng không tránh khỏi bệnh dịch trong khi cố thoát khỏi đám zombie đang săn đuổi mình, anh chỉ có 48 tiếng để tìm một chỗ ở an toàn cho đứa con sơ sinh của anh, trong khi cũng phải tự khống chế "con thú" đang dần trỗi dậy trong anh để bảo vệ con gái.

Trailer chính thức đầu tiên của phim Cargo

Được trình chiếu đầu tiên tại Liên hoan phim Adelaide vào năm ngoái (2017), bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và được đánh giá rất cao. Dự kiến, Cargo sẽ chính thức công chiếu tại Úc từ ngày 17/5 tới, trong khi lịch công chiếu ở các thị trường khác vẫn chưa được cập nhật, ngoại trừ thị trường Singapore (thông qua kênh Nextflix trong tháng tới).

TM

Chủ đề khác