VnReview
Hà Nội

Marvel công bố hình ảnh và nhân vật phản diện mới trong bom tấn "Ant-Man and The Wasp"

Marvel Studios vừa tiết lộ hai bức ảnh mới trích từ phần phim Người Kiến mới sắp ra mắt có tựa đề "Ant-Man and The Wasp" cùng với một vài chi tiết mới xoay quanh dàn diễn viên và kịch bản.

Hình ảnh mới trong phim "Ant-Man and The Wasp" vừa được Marvel Studio tiết lộ (Nguồn: EW Movie)

"Scott bị thu nhỏ và rơi vào chiều không gian lượng tử Quantum Realm trong phần đầu tiên và sẽ trở lại, đó là điều mà người ta không thể ngờ tới", Evangeline Lillychia sẻ. "Câu hỏi đặt ra ở đây là, "liệu Janet có thể trở lại hay không?", do vậy xuyên suốt bộ phim, nhân vật do tôi thủ vai đã vượt qua mọi cực hạn về sức chịu đựng của cơ thể và giới hạn của khoa học để tìm đường tiến vào thế giới lượng tử và mang cô ấy trở lại".

Theo EW Movie, sẽ có một vài thay đổi nhỏ bao gồm cả sự xuất hiện của nhân vật phản diện mới có biệt danh là Ghost, phiên bản của vũ trụ điện ảnh MCU được cải biên khác một chút so với phiên bản truyện tranh khi phía sau mặt nạ bí ẩn này sẽ là một nhân vật… nữ. Theo đó, nữ minh tinh Hannah John-Kamen từng tham gia"Ready Player One"và Killjoys sẽ đảm nhiệm vai diễn này. "Nhân vật Ghost có thể là phụ nữ, đàn ông hoặc bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra, do vậy thật thú vị khi chúng tôi chọn đó là một vai dành cho diễn viên nữ", đạo diễn ;Peyton Reed tiết lộ. "Sức mạnh chính của Ghost nằm ở khả năng ‘phase,' thứ cho phép Ghost di chuyển các vật chất rắn. Cô ta có đầy đủ các thể loại sức mạnh liên quan tới vật chất rắn và sẽ gây nhiều khó khăn cho bộ đôi Ant-Man và Wasp trong phim".

Hình ảnh mới trong phim "Ant-Man and The Wasp" vừa được Marvel Studio tiết lộ (Nguồn: EW Movie) 

Phần phim mới của Người Kiến đặt trong bối cảnh hậu chiến "Captain America: Civil War", khi mà Scott Lang phải vật lộn với hậu quả của cuộc chiến để lại cũng như vai trò của một siêu anh hùng Ant-Man và là một… người cha. Đúng lúc đó, Scott nhận được nhiệm vụ đặc biệt từ Hope van Dyne và tiến sĩ Hank Pym: Scott một lần nữa phải khoác bộ áo Người Kiến để học cách chiến đấu cùng đồng đội mới The Wasp nhằm khám phá và bảo vệ những bí mật trong quá khứ của cả hai người...

"Ant-Man and The Wasp" có sự tham gia của các diễn viên từng góm mặt ở phần đầu của Ant-Man (2015) như Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Peña và tài tử gạo cội Michael Douglas. Ngoài ra, phim còn có các gương mặt mới, bao gồm cả Michelle Pfeiffer và Laurence Fishburne, bên cạnh Hannah John-Kamen, Walton Goggins và Randall Park.

Trailer chính thức của "Ant-Man and The Wasp"

Bom tấn "Ant-Man and The Wasp" của Marvel do đạo diễn Peyton Reed đảm nhận và dự kiến sẽ chính thức khởi chiếu từ 6/7/2018 tới trên toàn thế giới.

TM

Chủ đề khác