VnReview
Hà Nội

Các siêu sao bóng rổ "dunk" như thế nào khi quay chậm?

Úp rổ - hay "dunk" - là cách ghi điểm rất phổ biến tại các giải bóng rổ chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Tuy nhiên, khi xem quay chậm, bạn sẽ phải bất ngờ vì độ "ngầu" của chúng đấy.

Để phần nào hé lộ những chi tiết thú vị xung quanh kỹ thuật úp rổ, kênh YouTube quen thuộc Slow Mo Guys đã kết hợp với Kevin Durant, một siêu sao bóng rổ nổi tiếng tại Mỹ thực hiện màn trình diễn thú vị này. Địa điểm thực hiện tại sân bóng rổ trong nhà của ĐH. Texas ở Austin, Texas.

Nhưng để quay được từng chuyển động của pha úp rổ, Gav phải dùng một xe trượt để di chuyển camera đi theo Durant. Chiều cao của trụ rổ là 2 mét trong khi sải tay của Durant có thể đạt tới 2,23 mét, nhờ vậy anh thực hiện những cú úp rổ một cách khá dễ dàng.

Thậm chí anh còn trình diễn một màn ném bóng bật bảng và úp rổ từ xa rất ấn tượng. Tất cả đều được quay lại với một tốc độ cực chậm khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Kevin Durant, 29 tuổi, hiện là cầu thủ của đội Golden State Warriors;thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Anh cũng là cầu thủ bóng rổ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2018 do Tạp chí TIME bình chọn mới đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác