VnReview
Hà Nội

Mở bán các suất chiếu sớm của Deadpool 2 tại Việt Nam: Siêu bựa tái xuất!

Mặc dù theo lịch chính thức 18/5 mới khởi chiếu tại Việt Nam, nhưng bắt đầu từ hôm nay các hệ thống rạp trong cả nước đã bán vé các suất chiếu sớm của bom tấn Deadpool 2 vào các ngày 15, 16 và 17/5.

Tại sao xem xong Deadpool khán giả Việt lại ngán ngẩm?

Cụ thể, theo công bố trên trang đặt vé 123phim hay trang chủ của các hệ thống rạp CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, BHD,... thì từ hôm nay người xem đã có thể đặt vé các suất chiếu sớm của Deadpool 2 được chiếu rạp vào buổi tối trong các ngày 15, 16 và 17/5/2018. Sớm hơn 3 ngày so với lịch khởi chiếu chính thức tại Việt Nam của bộ phim này, vốn được ấn định vào ngày 18/5/2018.

Trước đó, các khán giả ở Mỹ đã may mắn được thưởng thức suất chiếu sớm của Deadpool 2 ở một số cụm rạp vào ngày 10/5 vừa qua, điều thú vị là các khán giả này đã dành cho bộ phim những đánh giá rất tích cực và họ tỏ ra vô cùng thích thú với đoạn after-credit cuối phim và coi đó là đoạn after-credit "hay nhất mọi thời đại". Thậm chí có không ít khán giả còn mạnh miệng cho rằng Deadpool 2 còn hay hơn cả bom tấn "Avengers: Infinity War" vừa xô đổ nhiều kỷ lục chiếu rạp cách đây không lâu.;

Trailer chính thức thứ hai của Deadpool 2

Khác biệt với các tạo hình siêu anh hùng quen thuộc, Deadpool lại khiến người xem dễ phát cuồng vì độ "nhây" và độ "bựa". Trong vũ trụ điện ảnh, Deadpool (Wade Wilson) xuất thân từ một lính đánh thuê, sau khi bị trọng thương và bị dùng làm thí nghiệm khoa học, cơ thể anh biến đổi dị thường. Bù lại, anh lại sở hữu nhiều kỹ năng siêu phàm, nhất là sự bất tử. Qua đó, Deadpool quyết định sử dụng năng lực của mình để tiêu diệt những kẻ làm anh ta "ngứa mắt", lấn sân vào sự nghiệp trừ gian diệt bạo theo cách không giống một ai.

Trước đó, phần đầu của Deadpool đã ra mắt vào năm 2016 và theo hãng Fox thì họ đã thu về tổng doanh thu hơn 700 triệu USD - đưa Deadpool trở thành bộ phim dán nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại.  

TM

Chủ đề khác