VnReview
Hà Nội

Thót tim trước cảnh 9x liều lĩnh đi xe scooter trên nóc nhà cao 40 tầng

Đoạn video ghi lại cảnh cảnh 9x người Nga đi xe scooter trên mép của nóc tòa nhà chọc trời cao 40 tầng quả thực không dành cho những người yếu tim.

Nikita Deft, 21 tuổi, một thanh niên trẻ tuổi chuyên thực hiện các pha mạo hiểm đã quay lại màn trình diễn đạp xe scooter trên mép nóc tòa nhà 40 tầng. Trong đoạn video, Nikita có thực hiện các màn parkour qua những tấm bê tông được đan xen trên nóc tòa nhà.

Sau đó, chàng trai 9x còn thực hiện những pha lướt đi mạo hiểm cùng chiếc xe scooter trên phần bê tông nhỏ bé, hơn bàn chân người không quá nhiều.

Theo StoryTrender, Nikita hiện là một nhiếp ảnh gia kiêm sinh viên chuyên ngành kỹ thuật. Anh chia sẻ: "Tôi không thể tự gọi mình là một tay chơi rooftopper (một người hay thực hiện các pha mạo hiểm trên nóc nhà) được. Bởi lẽ sở thích này của tôi nhằm một mục đích khác".

"Tôi nắm vững những kỹ thuật Parkour, nhào lộn và nghệ thuật mạo hiểm. Tất cả những điều này cộng hưởng khiến màn trình diễn của tôi thêm phần độc đáo hơn", Nikita nói thêm.

Chàng trai 9x Nga tiết lộ, anh bắt đầu thực hiện những màn trình diễn mạo hiểm như vậy từ cách đây 4 năm trước. Tất nhiên ban đầu, anh cảm thấy rất sợ hãi và không dám nhìn xuống dưới và di chuyển. Tuy nhiên dần dần, Nikita học được cách làm chủ bản thân, bình tĩnh hơn trong các pha trình diễn.

9X nhấn mạnh: "Bây giờ dù ở trên bất kỳ độ cao nào tôi đều cảm thấy tự tin. Tôi đã rèn luyện thể chất khá tốt và nó mang lại cho tôi sự tự tin. Khi còn trẻ, cha tôi muốn tôi theo nghiệp một tay đấm quyền anh chuyên nghiệp. Tuy nhiên tôi cảm thấy không hợp và thế là tôi dần hình thành mục tiêu và ước mơ của riêng mình".

Nikita tâm sự, anh thích làm những điều mà người khác coi là không thể và đó là thứ không bao giờ có thể mua được bằng tiền.

Chia sẻ về bí quyết thực hiện những đoạn video mạo hiểm với một tâm thế chuyên nghiệp, Nikita khẳng định: "Trong những khoảnh khắc nguy hiểm như vậy, tôi không nghĩ về bất cứ điều gì. Tôi chỉ đơn giản cố gắng giữ bình tĩnh mà thôi. Nếu không thể giữ bình tĩnh, mọi thứ sẽ rất tồi tệ".

Ngoài ra để có được tinh thần vững chắc nhất, Nikita phải đeo kính áp tròng vì mắt anh hơi kém. Anh dành rất nhiều thời gian để tập luyện mỗi ngày.

Đoạn video trên được Nikita quay trên nóc tòa nhà cao khoảng 40 tầng tại thủ đô Moscow, Nga. Mặc dù vậy để lên được đỉnh tòa nhà và quay đoạn video mạo hiểm trên, Nikita và những người bạn phải khéo léo vượt qua đội ngũ an ninh dày đặc.

Sau khi thực hiện màn trình diễn, cả nhóm đã bị cảnh sát đưa về đồn nhưng cuối cùng vẫn được thả ra. Rất may, họ vẫn kịp lưu trữ được những cảnh quay tuyệt vời trước khi tung lên mạng.

Đoạn video ghi lại cảnh Nikita thực hiện các pha mạo hiểm trên mép tòa nhà (nếu ko thể xem video, bạn có nhấp tại link sau)

Tiến Thanh

Chủ đề khác