VnReview
Hà Nội

Thế giới viễn tưởng thông qua “bàn tay phù thủy” của chuyên gia Photoshop

Những bức ảnh thông thường sau khi qua bàn tay "hô biến" của phù thủy Photoshop người Đức gần như trở thành một thế giới hoàn toàn khác biệt.

Justin Peters, 22 tuổi, một nghệ sỹ tài năng người Đức đã khéo léo kết hợp giữa Photoshop và ảnh thực tế để tạo nên một thế giới ảo, tưởng chừng chỉ có trong mơ. Có lẽ rất ít người có khả năng tạo nên một thế giới chỉ có trong tưởng tượng thông qua các bức hình và Photoshop.

Peters chia sẻ với PetaPixel: "‘Tất cả mọi thứ bạn có thể tưởng tượng đều là thật', đó là câu nói của danh họa Pablo Picasso mà tôi khá tâm đắc và là động lực chính khi tôi sáng tạo nên các tác phẩm lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh.

Tôi hy vọng khi mọi người có cơ hội quan sát các tác phẩm của tôi, họ sẽ có cơ hội khám phá một thế giới mới thực sự khác biệt, nơi họ có thể đi sâu vào để kiểm chứng rằng, mọi thứ luôn tồn tại chỉ khi bạn chịu mở tâm trí ra. Tôi sẽ giúp mọi người tương tác với chính cảm xúc của mình và giúp họ ngộ ra rằng, họ có thể làm bất cứ điều gì mà họ muốn".

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thêm các tác phẩm của Justin Peters qua trang webInstagram tại đây. Mời bạn đọc theo dõi một số tác phẩm Photoshop cực đỉnh của Justin Peters:

Tiến Thanh

Chủ đề khác