VnReview
Hà Nội

[Video] Thót tim với cảnh người đàn ông không đeo dây an toàn khi chơi diều lượn

Chỉ vì quên không gắn dây an toàn vào diều lượn mà người đàn ông trong video này đã suýt mất mạng nếu người đi cùng không kịp dùng tay kéo lại và xử lý tình huống một cách thông minh.

Cảnh quay trong đoạn video này chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi thót tim khi một người đàn ông suýt chút nữa đã mất mạng chỉ vì quên không gắn dây an toàn lên diều lượn. Tuy nhiên rất may là người đồng hành đã kịp kéo anh ta trước khi mọi thứ quá muộn.

Theo Petapixel, đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại toàn bộ quá trình hai người đàn ông chơi diều lượn ở độ cao hơn 1200 mét trên một dãy núi ở Thụy Sỹ.

Sự cố xảy ra ngay lập tức sau khi cả hay bắt đầu nhảy khỏi một con dốc trên núi. Từ góc quay ở đằng sau có thể thấy, dây an toàn của người hướng dẫn đã được gắn với diều lượn, trong khi người còn lại đã không được gắn dây an toàn. Đây là sơ suất của người hướng dẫn bay.

Anh ta quên không gắn dây an toàn vào diều lượn và cái kết là suýt mất mạng

Chỉ sau khi nhảy khỏi con dốc, người đàn ông mang tên Gursky mới chợt nhận ra anh không hề có dây an toàn trợ giúp. Gursky đã rất hoảng hốt khi đứng giữa ranh giới cái sống và cái chết. Nhưng may mắn thay, anh đã kịp bám vào người đồng hành và một tay vịn vào chân của diều lượn.

Cảm giác chới với đến phát hoảng

Nếu không may bám vào thanh sắt nối giữa hai bánh xe có lẽ người đàn ông kia đã mất mạng rồi

Khi gần tiếp đất, Gursky đã kịp nhảy ra khỏi diều lượn và sống sót an toàn. Mặc dù vậy Gursky vẫn bị gãy cổ tay khi ngã xuống đất. Hãy cố gắng xem hết video và chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.

Mai Huyền

Chủ đề khác