VnReview
Hà Nội

Ngắm loạt tác phẩm nghệ thuật tạo ra từ những lát cá sống trong món Sashimi của Nhật Bản

Ít ai nghĩ rằng những lát cá sau khi cắt ra lại có thể phục vụ cho nghệ thuật nhưng với nghệ sỹ người Nhật tài hoa này, anh đã biến những lát cá sống trong món Sashimi và một số nguyên liệu đặc biệt thành các tác phẩm ấn tượng.

Với nhiều người, thịt cá sống của Nhật hay còn gọi là sashimi của Nhật Bản là một món ngon. Những lát thịt cá tươi sống khi kết hợp với nước chấm và rau củ ăn kèm tạo nên một hương vị rất đặc biệt. Tuy nhiên cũng nhờ sở hữu hình dáng nhỏ gọn và mỏng nên một nghệ sỹ người Nhật đã nghĩ ra ý tưởng sắp xếp các lát cá thành các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đầy ấn tượng.

Theo Boredpanda, nghệ sỹ ẩm thực người Nhật bản với tên gọi mikyoui0 trên Instagram chuyên sáng tạo ra các ý tưởng thiết kế thú vị với món sashimi. Được biết mục đích ra đời ý tưởng trên của người nghệ nhân này nhằm truyền dạy bí quyết gia truyền cho con trai của anh ta. Từ đó anh quyết định biến những buổi học trở nên ý nghĩa hơn với việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật.

Anh đã dạy cậu con trai cách cắt lát và chuẩn bị món sashimi sao cho tạo thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sáng tạo nhất.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng một số tác phẩm ấn tượng được làm từ lát cá trong món sashimi của nghệ nhân người Nhật Bản. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi các tác phẩm khác của nghệ nhân người Nhật qua trang Instagram tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác