VnReview
Hà Nội

Tưởng như là những miếng vá nhưng hóa ra đây là những hình xăm độc đáo được khắc trên tay

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết những hình ảnh trông như mảnh vá này hóa ra lại là hình xăm nghệ thuật được in trên tay người.

Nhìn vào những hình vẽ được in trên tay này, ít ai nghĩ rằng đó là các hình xăm nghệ thuật được nghệ nhân Duda Lozano kỳ công tạo ra. Những tác phẩm của Eduardo giờ đây đã nổi tiếng trên mạng nhờ sự chân thực đến khó tin. Thoạt nhìn bạn sẽ có cảm giác đây như thể là những miếng vá trên da nhưng hóa ra đó là những hình xăm được tạo hình rất kỳ công.

Nghệ sĩ gốc Sao Paolo, Brazil đã bắt đầu công việc tạo hình xăm nghệ thuật từ năm 2002. Tuy nhiên anh chỉ mới có ý tưởng tạo ra các hình xăm phong cách dạng mảnh vá này trong thời gian gần đây.

Anh cũng là một nhà thiết kế logo cho mũ và áo thêu. Ba tháng trước, Duda đã thử tạo ra một thiết kế hình xăm có dạng như miếng vá về nhân vật chú mèo mướp Garfield. Kể từ đó tới nay, Duda không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều tác phẩm về các nhân vật hoạt hình khác.

Nhờ kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm nên Duda có thể tạo ra các đường xăm trông như đường chỉ của mảnh vá hết sức chân thực. Ngoài ra các chi tiết như bóng mờ và hiệu ứng 3D khiến người xem rất khó để nhận ra đây là hình xăm.

Những tác phẩm xăm của Duda nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, thậm chí thu hút lớn sự chú ý của mọi người sau khi đăng tải lên Instagram. Mời bạn đọc theo dõi một số tác phẩm của Duda dưới đây. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi tài khoản Instagram của anh tại đây.

Hai anh chàng thợ sửa ống nước Mario

Bộ phim hoạt hình Gia đình Simpsons

Vua sư tử Simba

Người tuyết Olaf trong phim hoạt hình Frozen

Chú chó vui tính Gofy

Chú chó nhút nhát Courage của gia đình bà Muriel

Cô nàng Oliver trong phim Lực sỹ Popeye

Chú mèo Garfield

Hai nhân vật chính trong phim Đi tìm Nemo

Chú chó Snoopy

Nhân vật trong game Fallout Shelter

Tiến Thanh

Chủ đề khác