VnReview
Hà Nội

Đánh giá nhanh Honda Winner X 2019 vừa ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe Winner X thế hệ mới trong một sự kiện thu hút hơn 40.000 khán giả trên Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Thế hệ mới mang tên Winner X sẽ thay thế cho thế hệ Winner 150 đang bán tại Việt Nam kể từ ngày 16/7 tới.

Winner X có diện mạo hoàn toàn mới, có thể nói là lột xác hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên. Khác với ngôn ngữ thiết kế có phần "hiền" ở thế hệ cũ, Winner X mang vẻ ngoài góc cạnh và thể thao hơn. Một trong những trang bị được nhiều người mong đợi nhất là phanh ABS đã xuất hiện trên Winner X. Đây là quân bài chiến lược để Winner X đấu với Exciter khi mẫu xe của Yamaha vẫn chưa sở hữu công nghệ này.

Honda Winner X sẽ được phân phối với 3 phiên bản: bản phanh CBS có giá 45,99 triệu, bản camo ABS giá 48,99 triệu và bản đen mờ ABS có giá 49,49 triệu. Với mức giá này, Winner X bản tiêu chuẩn vẫn rẻ hơn Yamaha Exciter 150 (47 triệu cho bản RC và 47,5 triệu cho bản GP). Dù được nâng cấp khá nhiều nhưng giá của Winner X chỉ tăng nhẹ so với thế hệ đầu tiên, từ 500 nghìn đồng (bản tiêu chuẩn) đến 3 triệu đồng.

Vậy Honda Winner X thể hiện ra sao trong thực tế, hãy cùng theo dõi trong video đánh giá nhanh do VnReview vừa thực hiện.

Phan Nam

Chủ đề khác