VnReview
Hà Nội

Loạt ảnh chung kết Giải thưởng nhiếp ảnh động vật hoang dã hài hước khiến bạn cười mệt nghỉ

Giải thưởng nhiếp ảnh động vật hoang dã hài hước vừa bước vào vòng chung kết cuối cùng, nơi chọn ra những bức ảnh động vật hài hước nhất khiến người xem không khỏi phì cười.

Thiên nhiên muôn hình vạn trạng và cũng có những lúc rất thú vị nếu chúng ta có thể nắm bắt được những khoảnh khắc ấy, đặc biệt khi chúng ta nhân hóa những con vật đó lên.

Năm nay các bức ảnh lọt vào vòng chung kết khá đa dạng, từ bức ảnh một con tê giác đi tiểu nhầm vào một con chim hay cảnh hai con hải ly đánh nhau. Giải thưởng phục vụ cho nhiều mục đích. Theo Petapixel, một mặt ban tổ chức muốn chia sẻ tới mọi người những bức ảnh hài hước mang tính giải trí. Nhưng mặt khác, ban tổ chức giải cũng muốn truyền đi thông điệp bảo tồn theo cách nhẹ nhàng, ít mang nặng tính thuyết giáo.

Ngoài ra Giải thưởng nhiếp ảnh động vật hoang dã hài hước cũng khuyến khích mọi người trở thành những người bảo tồn bằng cách mua sắm có trách nhiệm hơn.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi danh sách các tác phẩm lọt vào vòng chung kết tại đây. Giải thưởng sẽ được công bố chính thức vào ngày 13/11 tới. Người thắng cuộc sẽ được nhận một giải thưởng lớn bao gồm một tuần du ngoạn ở khu bảo tồn quốc gia Masai Mara ở Narok, Kenya.

Dưới đây là một số tác phẩm lọt vào vòng chung kết vừa được công bố mới đây:

Bức ảnh của tác giả Adwait aphale

Tác giả Alastair Marsh

Tác giả Andy Harris

Tác giả Co Grift

Tác giả Corey Seeman

Tác giả Donna Bourdon

Tác giả Eric Fisher

Tác giả Geert Weggen

Tác giả Harry Walker

Tác giả Kevin Sawford

Tác giả Lloyd Durham

Tác giả Peter Haygarth

Tác giả Ryan Jefferds

Tác giả Sarah Skinner

Tác giả Thomas Mangelsen

Tác giả Thomas Mangelsen

Tác giả Txema Garcia Laseca

Tác giả Vicki Jauron

Tác giả Vlado Pirsa

Tác giả Willem Kruger

Tác giả Tilakra Nagaraj

Tác giả Anthony N Petrovich

Tác giả Vallteri Mukahainen

Tiến Thanh

Chủ đề khác