VnReview
Hà Nội

Bóng hồng Việt so dáng cùng mẫu Tây tại Vietnam Motor Show 2019

Bên cạnh những mẫu xe đời mới với đủ mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông, Vietnam Motor Show còn có một "đặc sản" không thể thiếu vắng là những "bóng hồng" xinh đẹp, hút mắt, góp phần không nhỏ trong sự thành công của triển lãm.

Vietnam Motor Show 2019 là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam do hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức. Năm nay, triển lãm diễn ra tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Đây là lần thứ 15 triển lãm này được tổ chức, quy tụ 15 thương hiệu xe, với nhiều tên tuổi như Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và cả hãng xe Việt - VinFast.

Chính thức khai mạc vào ngày hôm qua (23/10) và mở cửa đón khách tham quan đến ngày 27/10, triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) tiếp tục ghi nhận sự xuất của dàn mẫu "Tây" đông đảo song hành cùng những "bóng hồng" Việt rạng rỡ không hề kém cạnh. Sự đầu tư về trang phục, ngoại hình, thần thái của dàn mẫu cũng phần nào thể hiện "đẳng cấp" của từng hãng xe.

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Bước chân vào sảnh chính A1 của Vietnam Motor Show 2019, khách tham quan dễ dàng bắt gặp dàn mẫu với phong cách hầu gái đậm chất Nhật Bản sánh đôi bên những chiếc Suzuki Swift rực rỡ sắc màu.

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Lựa chọn trang phục hầu gái cho dàn mẫu, Suzuki như muốn gần gũi hơn với khách hàng đồng thời tạo được nét riêng thú vị, dễ thương thay cho phong cách sang trọng, quý phái thường thấy ở các người đẹp ô tô.

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Trong khi đó, hãng xe Thụy Điển Volvo trung thành với dàn mẫu Tây đậm nét Âu Châu.

Hãng xe Nhật Toyota cũng đặt trọn niềm tin vào dàn mẫu Tây với nhiều nét phong cách búp bê Nga.

Không chỉ sử dụng mẫu nữ, Toyota còn tích cực kết hợp cùng các mẫu Nam như ngầm ý hướng đến các cặp đôi.

Dàn mẫu nam "soái ca" của Toyota sẽ là "món quà ý nghĩa" cho các khách hàng nữ đến tham quan Vietnam Motor Show 2019.

Lexus, phân khúc xe hạng sang của Toyota cũng đồng hành với "công ty mẹ" sử dụng toàn bộ mẫu tây tại gian trưng bày của mình.

Sánh đôi bên chiếc SUV Concept siêu sang Lexus LF-1 Limitless là người mẫu với phong cách quý phái, sang trọng, đậm chất "hoàng gia, quý tộc"

Bóng hồng Vietnam Motor Show 2019

Gần như đối diện với gian hàng của Toyota, hãng xe sang Audi của Đức tỏ ra đặc biệt "trọng dụng" dàn mẫu Việt khi sử dụng toàn bộ người đẹp nội tại gian trưng bày của hãng.

Honda cũng "chung chí hướng" với Audi khi toàn bộ mẫu Việt xuất hiện bên những mẫu xe của hãng.

Ngay cả với 2 chiếc F1...

...hay mẫu xe Uni Cub dạng ghế ngồi di động cũng đều được các "bóng hồng" Việt đảm trách.

Volkswagen, công ty mẹ của Audi cũng tin tưởng toàn bộ vào dàn mẫu Việt

Phong cách mạnh mẽ, quý phái của những "bóng hồng" Việt không hề kém cạnh dàn mẫu Tây

Một chút phá cách với phong cách Tomboy

Hãng xe Mỹ Ford lựa chọn phương án kết hợp Đông Tây khi sử dụng cả mẫu nội và mẫu ngoại

Thành Đạt

Chủ đề khác