VnReview
Hà Nội

Mãn nhãn với những cảnh quay về những hành tinh siêu nhỏ được làm từ sơn, dầu, mực và xà bông

Trong thế giới macro (cận cảnh), chúng ta có thể quan sát thấy những thứ tưởng chừng quen thuộc trong đời sống hàng ngày nhưng hiện lên thật kỳ lạ và đẹp mắt.

Sử dụng máy ảnh 8K RED và hai ống kính macro, nghệ sỹ video nổi tiếng Thomas Blanchard mới đây đã quay được đoạn video cực kỳ ấn tượng về những hiện tượng thú vị xoay quanh chúng ta.

Video với tiêu đề Mini Planets của Thomas Blanchard mô phỏng những hành tinh mini bằng giọt sơn, dầu, mực và xà phòng. Tất cả đều được quay bằng ống kính macro nên người xem gần như không thể nhận ra được đó chính là những thứ vô cùng quen thuộc.

Phải thừa nhận rằng, những cảnh quay vô cùng ấn tượng và khiến người xem không thể rời mắt. Tuy nhiên video đẹp như mơ với sự hợp tác cùng Greenlight Films này chỉ là một trong những tác phẩm đầy màu sắc mà nghệ sỹ Thomas từng thực hiện.

Theo Petapixel, Thomas Blanchard đã sử dụng máy ảnh Red Helium 8K trị giá 25 ngàn USD và hai ống kính Canon 100mm f/2.8L Macro, Canon MP-E 65mm f/2.8 1-5X Macro. Sau khi quay và chỉnh sửa, video được hạ độ phân giải xuống 4K. Nếu muốn xem tác phẩm gốc, bạn có thể truy cập vào trang của nghệ sỹ này tại đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác