VnReview
Hà Nội

Samsung quảng cáo quá trình sản xuất Galaxy Z Flip

Tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra hồi đầu tháng này, Samsung đã cho ra mắt mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo Galaxy Z Flip, bên cạnh bộ ba Galaxy S20 Series.

Sau khi bán ra Galaxy Z Flip tại thị trường Hàn Quốc và Hoa Kỳ, cuối cùng thiết bị cũng được trình làng tại Trung Quốc. Samsung cho biết sẽ bắt đầu cho người dùng nước này đặt trước Galaxy Z Flip từ ngày 23/2.

Theo Gizmochina, Samsung Trung Quốc đã đăng tải lên Weibo một đoạn video giới thiệu về quy trình sản xuất của Galaxy Z Flip. Trong đó, chúng ta thấy được thiết bị phải đi qua từng dây chuyền lắp ráp khác nhau, được kiểm tra và đóng gói một cách tỉ mỉ.

Nhắc đôi chút về sản phẩm, Galaxy Z Flip sử dụng một màn hình đục lỗ có thể gập lại, kích thước 6,7 inch và được phủ lớp Kính siêu mỏng (UTG) do Samsung tự sản xuất.

Với thiết kế độc đáo, Galaxy Z Flip có thể hoạt động theo ba cách: đóng lại hoàn toàn với kích thước thu gọn trong lòng bàn tay, cùng màn hình Super AMOLED 1,1 inch hiển thị cuộc gọi, thông báo; chế độ mở toàn màn hình hoạt động như một chiếc smartphone thông thường; và chế độ Flex Mode, có thể gập 90 độ cho phép người dùng điều chỉnh tương tự như một chiếc laptop "mini".

Bên trong máy, Samsung trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, kết hợp cùng 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0. Ngoài ra, Galaxy Z Flip sở hữu hệ thống camera kép, bao gồm camera chính 12MP khẩu độ f/1.8 1,4 µm và camera tele 12MP khẩu độ f/2.2. Ở mặt trước, thiết bị có camera selfie 10MP, khẩu độ f/2.4 để chụp ảnh tự sướng và gọi video call.

Galaxy Z Flip cũng đi kèm cảm biến vân tay một chạm được đặt ở khung máy, thay vì cảm biến vân tay trong màn hình. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10, giao diện người dùng One UI 2.0 mới nhất. Cùng với đó sở hữu viên pin 3.300mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung đã chính thức mở bán Galaxy Z Flip vào ngày 21/2, với các tùy chọn màu Đen và Tím, cùng mức giá 36 triệu đồng. Ở một số thị trường nhất định, Samsung còn bán ra phiên bản màu Vàng đồng, trông cực kỳ bắt mắt.

Thái Âu

Chủ đề khác