VnReview
Hà Nội

Một gia đình tại Mỹ suýt chết vì kéo nhau ra đường ray tàu hỏa chụp ảnh kỷ niệm

Một đoạn video đang được chia sẻ trên cộng động mạng nước ngoài cho thấy một gia đình kéo nhau ra đường ray để chụp ảnh kỷ niệm nhưng bất ngờ có một đoàn tàu lao tới và khung cảnh sau đó quả thực vô cùng hỗn loạn.

Theo Petapixel, một gia đình ở Greencastle, Pennsylvania đã suýt chết nếu không kịp chạy thoát khỏi con tàu hỏa chở hàng đang lao vun vút tới. Cụ thể một gia đình gồm bố mẹ, 5 đứa trẻ và một nhiếp ảnh gia đã tới vị trí đường ray tàu hỏa để chụp ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên họ chẳng mảy may đề phòng trường hợp có tàu hỏa chạy qua.

Kết quả là khoảng vài phút sau chụp những bức hình, cả gia đình và anh thợ ảnh nháo nhào chạy thoát thân khi phát hiện có một con tàu đang lao tới. Thật may mắn khi tất cả họ đều an toàn và những đứa trẻ đã suýt gặp nguy hiểm nếu không có người lớn ứng cứu kịp thời.

Đoạn video do trang Virtual Railfan lấy từ camera giám sát cho thấy sự nguy hiểm khi cố tình chụp ảnh ở những nơi nguy hiểm mà không có biện pháp đề phòng và bảo vệ bản thân. Đoạn video cũng đi kèm những lời cảnh báo về việc tuyệt đối không được chụp ảnh trên đường ray xe lửa.

Chỉ vài tháng trước, một thiếu niên 17 tuổi đã bị chết trong một buổi chụp hình chân dung trên đường ray ở bang Oregon, Mỹ. Trước đó vào tháng 12/2019, một phụ nữ suýt mất mạng khi một con tàu lao tới và xé toạc chiếc áo khoác của cô.

Tiến Thanh

Chủ đề khác