VnReview
Hà Nội

Ngắm cảnh Hội An - Đà Nẵng qua ống kính Bphone B86

Khung cảnh phố cổ Hội An và thành phố Đà Nẵng hiện lên thanh bình, an yên qua ống kính AI camera "nhiếp ảnh điện toán" của Bphone B86.

Phố cổ Hội An với những di sản kiến trúc hàng trăm năm tuổi là điểm đến không xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Nếp nhà ngói đỏ bám rêu phong, bức tường vàng rợp hoa giấy, đèn lồng thắp sáng sông Thu Bồn về đêm... là những nét đặc trưng của khu phố cổ từng là thương cảng sầm uất cách đây hơn 300 năm trước. Bỏ mặc cuộc sống hiện đại xoay vần từng giờ, từng ngày, qua ống kính của Bphone B86, Hội An được tái hiện chân thực với nhịp sống chậm rãi của người dân, những nét đẹp xưa cũ nguyên vẹn cuốn hút du khách.

Bộ ảnh Hội An - Đà Nẵng qua ống kính Bphone B86

Với hệ thống 2 camera, máy ảnh chính có độ phân giải 12 MP, máy ảnh phụ 5 MP phục vụ đo độ sâu trường ảnh và chụp xóa phông, kết hợp cùng công nghệ nhiếp ảnh điện toán, Bphone B86 có thể chụp phong cảnh, chụp macro hay xoá phông chân thực. Những tay máy nghiệp dư hay người dùng phổ thông cũng có thể tự tin ghi lại những khoảnh khắc đẹp bởi AI hiện diện mọi lúc, giúp máy hiểu rõ bố cục và ngữ cảnh chụp hình, cho bức ảnh giàu chi tiết, sống động, sắc nét.

Với Đà Nẵng, dường như bất cứ lữ khách phương xa nào cũng sẽ phải lòng và yêu mến thành phố này ngay từ lần đầu đặt chân đến. Đà Nẵng không chỉ gây ấn tượng với du khách với hình ảnh năng động, luôn căng tràn sức sống mà còn thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đẹp mê hồn với biển trời bao la, núi non sừng sững. Bằng AI camera của Bphone B86, Đà Nẵng hiện lên như một bức tranh rực rỡ sắc màu, hội tụ gần như mọi vẻ đẹp tinh hoa của đất trời, xứng đáng là hòn ngọc quý giá nằm giữa dải đất hình chữ S!

Nhật Quang - Ảnh: Thiên Nhiên

Chủ đề khác