VnReview
Hà Nội

Sony mở ngày hội chụp ảnh thú cưng Pawgraphy ở Việt Nam

Sony vừa thông báo sẽ tổ chức ngày hội chụp ảnh và quay phim thú cưng Pawgraphy bắt đầu từ 5/5/2021 tới.

Để tham gia ngày hội Pawgraph, chủ sở hữu vật nuôi sẽ đăng ảnh hoặc video chụp cùng thú cưng trên Instagram và kèm theo đó lời nhắn chân thành dành riêng cho những thú cưng này. Ngoài ra, chủ nhân cũng cần gắn thẻ (tag) 5 người bạn, theo dõi trang Instagram của Sony Việt Nam và đăng kèm các hashtag gồm: #PawgraphyBySony #55PawgraphyDay.

Những người chiến thắng trong cuộc thi Pawgraphy Day sẽ được công bố vào ngày 10/6/2021.

Sẽ có 10 giải khuyến khích và 1 giải đặc biệt được trao cho những người có bài post đạt lượt thích (like) nhiều nhất và có nội dung chân thành nhất, tính đến hết ngày 31/5/2021.

Giải khuyến khích sẽ nhận được phần thưởng là bộ quà Pawgraphy phiên bản giới hạn bao gồm: một chiếc khăn mang thương hiệu Pawgraphy; bộ khẩu trang cho cả "boss" và "sen"; một dây đeo cổ cho thú cưng có thể điều chỉnh độ dài; và một túi đeo chéo Bellroy trị giá 2 triệu đồng.

Giải đặc biệt sẽ nhận được phần thưởng là một máy ảnh kỹ thuật số Sony ZV-1 đi kèm báng tay cầm Sony VCT-SGR1, với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

"Pawgraphy" là một sáng kiến của Sony khuyến khích người dùng kỷ niệm tình yêu của họ với thú cưng thông qua ống kính camera chuyên dụng. Hãng này đã ra mắt trang web Pawgraphy Microsite tiếng Việt cung cấp các hướng dẫn chụp ảnh và quay video thú cưng.

Nhân sự kiện chụp ảnh thú cưng, Sony đưa ra các chương trình ưu đãi cho dòng máy ảnh Alpha 7C và ZV-1 từ ngày 1/5 - 9/5/2021. Khách hàng mua những sản phẩm này sẽ được tặng bộ quà Pawgraphy phiên bản giới hạn trị giá 2 triệu đồng gồm túi đeo chéo Bellroy, túi đựng ống kính và dây máy ảnh đeo tay.

TH

Chủ đề khác