VnReview
Hà Nội

Đôi tông giúp bạn có bia trở thành ngôi sao trên mạng

Hình ảnh đôi tông được đăng tải gần đây đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội Reddit và rất có thể trở thành sự lựa chọn thời trang của tất cả mọi người trong mùa hè này.

600x329

Đôi tông đặc biệt này giúp chủ nhân của nó có thể đóng dấu các thông điệp mình muốn nói lên cát, và gặp gỡ thêm những người bạn mới trên bãi biển, cho dù họ đang có kế hoạch làm điều hay không .

Bức ảnh này về "đôi chân biết nói" đã nhận được khoảng 32.000 lượt bầu chọn trên kênh Reddit, bởi vì đó thực sự là một ý tưởng hay giúp khuyến khích tạo ra thêm sự hòa đồng giữa con người và con người cũng như giúp chúng ta gặp gỡ thêm những người bạn mới.

Đôi tông này sẽ có nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn. Trong khi các cô gái có thể tìm mua cho mình một đôi màu hồng nóng bỏng thì những anh con trai có thể làm cho mình nổi bật trong các bữa tiệc với một đôi màu xanh dương chẳng hạn.

Thông điệp mà người đi nó gửi đến tất cả mọi người trên bãi biển có thể là "Follow me" (hãy theo tôi) hay "Bring Beer" (hãy mang bia tới đây)...

"Tôi chắc chắn sẽ mua nó!", người dùng SamadhiBlue trên Reddit viết. Và nhiều người khác đồng tình với thành viên này.

Tiến Tùng

Chủ đề khác