VnReview
Hà Nội

Video cứu sống bé sơ sinh kẹt trong ống nước toilet

Một bé trai sơ sinh đã được cứu thoát khỏi đường ống nước thải tại một tòa nhà ở Trung Quốc sau khi bị giật nước, cho trôi theo đường ống nước toilet. Bé đã bị kẹt trong đường ống nước thải 2 giờ đồng hồ.

Theo China Daily, người dân tại khu chung cư ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã gọi cấp cứu vào ngày thứ Bảy, 26/5 sau khi họ nghe thấy có tiếng khóc của trẻ sơ sinh, được cho là mới chỉ có vài ngày tuổi. Lực lượng cứu hỏa đã cố kéo cháu bé ra khỏi ống nước với đường kính chỉ có 10cm nhưng không thành và phải chọn cách cắt một đoạn ống ra.

Sau đó, lính cứu hỏa phải đem đoạn ống bị cắt ra đến bệnh viện để lấy bé ra bằng cách tháo dỡ ống nước một cách cẩn thận. Đó là bé trai, nặng 2,3 kg.

Hôm nay, ngày 29/5, CNN dẫn tin từ cảnh sát địa phương cho biết người mẹ của bé sơ sinh đã được cứu nói trên đã lên tiếng "vô cùng hối hận vì những gì đã làm".

Cháu bé hiện giờ vẫn đang ở trong bệnh viện nhưng tình trạng sức khỏe đã ổn định.

"Cảnh sát thành phố Kim Hoa đã tìm thấy mẹ của cháu bé. Cô ta nói cô ta vô cùng ân hận. Chi tiết của vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra", trang mạng Weibo dẫn lời cảnh sát thành phố Kim Hoa.

Nguồn: YouTube

Chủ đề khác