VnReview
Hà Nội

Clip bé 2 tuổi hát nhạc The Beatles cùng cha gây sốt trên mạng

Một đoạn video "ngộ nghĩnh" của một người cha cùng cậu con trai 2 tuổi chơi guitar và hát bài hát của ban nhạc The Beatles "Don't Let Me Down" đã được phát tán với một tốc độ chóng mặt và gây sốt trên mạng trong thời gian qua.

Đoạn clip dài 1 phút 24 giây được bắt đầu với sự thể hiện của người cha Christian Diego Mello, một nhà thiết kế trang web tại Brazil, chơi những giai điệu bất hủ của The Beatles bằng guitar và hát đoạn điệp khúc của ca khúc "Don't Let Me Down" ;trong khi cậu con trai 2 tuổi cũng ôm một cây đàn guitar nhỏ nhắn của riêng mình và cũng hét lại: "Don't Let Me Down" bằng một giọng hát rất ngộ nghĩnh.

479x348

Tính đến chiều thứ hai, đoạn video trên đã thu hút hơn 300.000 lượt bình luận và gần 1 triệu lượt xem trên Youtube. Trên kênh YouTube, Mello đã viết: "Tôi là cha của bé và rất tự hào về đứa con trai của mình". Và để đáp lại ý kiến công chúng, Mello đã viết một đoạn tin nhắn trong tiếng Bồ Đào Nha tạm dịch là: "Các bạn, tôi là cha của bé... Tất cả các ý kiến đã được tiếp nhận và tôi lấy làm hạnh phúc và tự hào. Hòa bình và những giai điệu hay!"

Clip bé 2 tuổi hát nhạc The Beatles cùng cha gây sốt trên mạng

Tiến Tùng

Chủ đề khác