VnReview
Hà Nội

Video mô tả camera Nokia EOS hoạt động như thế nào?

Một đoạn video mới cho thấy cách hoạt động của camera PureView 41 megapixel trên Nokia EOS mới đây đã bị rò rỉ, thêm cơ sở cho sự tồn tại chiếc điện thoại có độ phân giải camera "khủng" này.

580x316

Vizileaks chính là nguồn tin từng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về chiếc Windows Phone mang tên mã EOS của Nokia và giờ đây trang tin này tiếp tục với một video tập trung vào cụm camera của smartphone.

424x421

Theo nhiều tin đồn cho biết, Nokia EOS sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo có cảm biến hình ảnh CMOS 41MP với công nghệ PureView, tương tự như chiếc 808 PureView. Đoạn video này tập ghi lại quá trình lấy nét của ống kính cũng như việc đóng mở màn trập. Trên cụm máy ảnh có ghi thông tin XX Megapixel mà chưa tiết lộ độ phân giải chính thức -con số 41MP vẫn chỉ là dự đoán. Ngoài ra, Nokia EOS được cho sẽ có đèn flash xenon, màn hình OLED, thân polycarbonate không phải thân nhôm nguyên khối như của Lumia 925 và chạy Windows Phone. Tin đồn cho rằng EOS sẽ được Nokia trình làng vào khoảng tháng 7 tới đây với ba màu sắc gồm đỏ, vàng và đen.

Camera 41MP trên Nokia EOS làm việc như thế nào?

Tiến Tùng

Chủ đề khác